Theo như nội dung hợp đồng bảo hiểm, ông Nguyễn Chánh Trung (ngụ quận 2, TP.HCM) đã mua bảo hiểm vật chất 2 chiều của công ty bảo hiểm Liberty. Ngay sau khi xảy ra sự cố, ông Trung cho biết đã thực hiện hết các bước mà công ty bảo hiểm yêu cầu cũng như chụp ảnh lại hiện trường sự việc. Tuy nhiên, do tính chất sự việc không quá nghiêm trọng nên không thể có hồ sơ sự việc từ phía Công an.
Sự việc xảy ra từ tháng 12/2018, cho đến nay đã gần 9 tháng thế nhưng ông Trung cho biết ông vẫn không nhận được bất cứ phản hồi cụ thể nào từ phía Liberty. Chiếc xe gặp sự cố cũng đã được ông tự sửa chữa bằng chi phí cá nhân. Không chỉ riêng trường hợp của ông Trung, thông qua các công cụ tìm kiếm cũng có thể thấy nhiều trường hợp khác cũng đang gặp phải khó khăn khi yêu cầu bồi thường giữa đương sự và công ty bảo hiểm Liberty.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!