Đây là thông tin được đưa ra tại hội thảo "Xuất khẩu toàn cầu thông qua nền tảng Amazon" do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) và trang thương mại điện tử Amazon Việt Nam tổ chức vào sáng 20/7 tại TP.HCM.
Theo đó, doanh nghiệp Việt sẽ được Amazon Việt Nam hỗ trợ hướng dẫn đào tạo miễn phí các hoạt động để doanh nghiệp có thể bán được hàng trên Amazon như kỹ năng xây dựng thương hiệu, kỹ năng bán hàng, kỹ năng maketing… Các hoạt động trên được Amazon Việt Nam trực tiếp tập huấn nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận với thị trường Mỹ thông qua nền tảng thương mại điện tử Amazon.com. Hiện các mặt hàng Việt Nam đang có thế mạnh trên trang Amazon là hàng thủ công, đồ da, quần áo, giầy dép, đồ có nguồn gốc từ thiên nhiên, thiết bị giáo dục và đồ chơi trẻ em. Hiện trang thương mại điện tử Amazon.com đang có 300 triệu người mua hàng thường xuyên.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!