1.000 người mắc kẹt tại Cù Lao Chàm

Ban Thời sự-Thứ ba, ngày 19/04/2016 07:01 GMT+7

Trời dông, biển động nên tàu từ đảo Cù Lao Chàm không thể xuất bến đưa du khách trở lại đất liền

VTV.vn - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện có hơn 1.000 hành khách đang kẹt ở đảo Cù Lao Chàm do sóng to, gió lớn.

Toàn bộ số hành khách trên đã đăng kí du lịch đảo Cù Lao Chàm vào sáng 18/4 và dự kiến hoàn tất chuyến tham quan trong ngày. Tuy nhiên, khi tàu cao tốc chuẩn bị xuất cảng để đưa khách vào đất liền, bất ngờ có gió to và biển dậy sóng khiến việc đưa khách về bị trì hoãn.

Các cơ quan chức năng cho biết đang tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết. Nếu trong ngày 19/4 sóng yên, biển lặng, khách du lịch sẽ ngay lập tức được đưa vào đất liền. Tạm thời chính quyền địa phương đã phối hợp với các đơn vị lữ hành và người dân tổ chức chỗ ăn ở cho hành khách. Do số khách sạn, nhà nghỉ ở Cù Lao Chàm không đủ đáp ứng cho lượng du khách này nên cơ quan quản lý địa phương đã tận dụng công sở, vận động nhà dân hỗ trợ du khách. Ngoài ra, điện cũng được thắp sáng liên tục.

Đưa gần 100 hành khách mắc kẹt ở Cù Lao Chàm vào đất liền Đưa gần 100 hành khách mắc kẹt ở Cù Lao Chàm vào đất liền

VTV.vn - Bộ đội biên phòng Cửa Đại đã phối hợp cùng tàu hỗ trợ của Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng Quảng Nam đưa gần 100 khách từ đảo Cù Lao Chàm vào đất liền an toàn.

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước