100.000 phần quà đến với người dân khó khăn vì COVID-19, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội

Vũ Em-Chủ nhật, ngày 29/08/2021 15:00 GMT+7

VTV.vn - Chiến dịch cao điểm trao tặng 100.000 phần quà vừa được Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ quan chức năng phát động.

Những suất quà này sẽ được trao tặng cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Chiến dịch góp phần kịp thời hỗ trợ người dân phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn này, yên tâm ở nhà chống dịch.

100.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như nước mắm, nước tương, gạo… đã được Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh phối hợp với chính quyền các cấp chuyển đến những người dân khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Với những người lớn tuổi, đi lại khó khăn, các phần quà hỗ trợ đã được đưa xuống trực tiếp từng nhà dân.

Với ý nghĩa tương thân tương án, chương trình 100.000 phần quà đã nhận được sự hưởng ứng tiếp sức, lan tỏa của nhiều đơn vị.

100.000 phần quà đến với người dân khó khăn vì COVID-19, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội - Ảnh 1.

Chiến dịch góp phần kịp thời hỗ trợ người dân phần nào vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thiếu tướng Phan Văn Xựng, Chính ủy, Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh, nói: "Lực lượng vũ trang thành phố quán triệt sâu sắc chỉ đạo của cấp trên, của Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố, nhất là phong trào thi đua đặc biệt chống dịch cứu dân của lực lượng Quân khu 7, phát huy sức mạnh của mọi lực lượng, mọi nguồn lực để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân".

Trong những ngày qua, lực lượng quân đội đã phối hợp với các lực lượng khác triển khai nhiều công việc phòng chống dịch COVID-19, vận chuyển lương thực thực phẩm. Cùng với đó, 100.000 phần quà hỗ trợ này được kỳ vọng sẽ góp phần cùng các cấp thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, người dân an tâm ở nhà phòng chống dịch bệnh.

Hàng nghìn bác sĩ, học viên quân y xuyên đêm cấp cứu bệnh nhân F0 điều trị tại nhà Hàng nghìn bác sĩ, học viên quân y xuyên đêm cấp cứu bệnh nhân F0 điều trị tại nhà TP Hồ Chí Minh đang đi đúng hướng sau gần 1 tuần siết giãn cách TP Hồ Chí Minh đang đi đúng hướng sau gần 1 tuần siết giãn cách Thành phố Hồ Chí Minh tập trung hỗ trợ F0 kịp thời, kiểm tra khai báo y tế tại các chốt nội ô Thành phố Hồ Chí Minh tập trung hỗ trợ F0 kịp thời, kiểm tra khai báo y tế tại các chốt nội ô

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước