Chiến dịch "Tôi đi bầu cử" đạt gần 45 triệu view trên các nền tảng số

Lệ Quyên, Mỹ Dân-Thứ ba, ngày 25/05/2021 21:52 GMT+7

VTV.vn - Chiến dịch kéo dài 1 tháng trước ngày bầu cử, gồm nhiều nội dung đa dạng, được thiết kế theo hướng trẻ trung, sáng tạo.

Chiến dịch "Tôi đi bầu cử" do VTV Digital triển khai chuyên biệt trên các nền tảng số hướng tới các cử tri trẻ, nhân sự kiện bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, Chiến dịch đã kết thúc với những con số đầy ấn tượng.

Chiến dịch Tôi đi bầu cử đạt gần 45 triệu view trên các nền tảng số - Ảnh 1.

Đây là chiến dịch truyền thông lần đầu tiên được Đài truyền hình Việt Nam triển khai trên mạng xã hội và VTVGo nhằm cổ vũ các cử tri trẻ tham gia có trách nhiệm vào sự kiện bầu cử quan trọng của đất nước.

Tính đến hết ngày 23/5, toàn chiến dịch đạt gần 45 triệu lượt xem và tương tác sôi nổi. Đặc biệt, điệu nhảy Vũ điệu đi bầu triển khai trên nền tảng TikTok đã thu hút được gần 4.000 video tham gia với gần 20 triệu lượt xem.

Ca khúc Bài ca bầu cử của chiến dịch cũng được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt khi lọt vào danh sách âm nhạc thịnh hành trên Tiktok.

Trên mạng xã hội, không ít cử tri trẻ cho biết, chiến dịch này đã giúp các bạn nhận thức rõ hơn về sự kiện bầu cử và đã quyết định đi bầu để thể hiện trách nhiệm của mình với đất nước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước