Vì thế, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải vừa đưa ra giải pháp để các nhà thầu phải thực hiện xong, muộn nhất là vào tháng 6 năm nay.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã chỉ đạo, phải tăng số lượng các nhà thầu tham gia xây dựng cầu treo từ 6 lên 50 nhà thầu, đồng thời phải thi công theo mẫu thiết kế chung.
Bên cạnh đó, để quản lý hiệu quả kinh phí, Tổng cục Đường bộ Việt Nam phải xây dựng giá thành tính theo một mét vuông cầu. Nếu đơn vị sản xuất yếu năng lực sẽ điều chuyển thay thế ngay để đảm bảo tiến độ.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.