Trạm thông tin điện tử công cộng với số tiền đầu tư hàng chục tỷ đồng nhằm hỗ trợ hành khách tra cứu lộ trình xe bus ở TP. HCM hầu hết bị hư hỏng, không có hiệu quả, gây mất mỹ quan đô thị.
Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM, cho biết sẽ tập trung giải quyết những yếu tố về mỹ quan đô thị do trạm thông tin không đáp ứng được yêu cầu tra cứu của hành khách, cũ nát và hư hỏng. Đơn vị này cho biết, để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, ngày càng thu hút nhiều hành khách lựa chọn dịch vụ xe bus công cộng, ngoài việc thay mới 100% xe bus sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường, xây dựng đội ngũ phục vụ thân thiện, sắp tới nhiều nhà chờ xe bus sẽ được lắp mới để tạo điều kiện thuận tiện, thoải mái cho hành khách.
* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam!