8 ẩn số nữ của vòng Studio VietNam Idol

-Thứ năm, ngày 20/09/2012 09:56 GMT+7

Thí sinh Cao Thanh Thảo My

Sau cuộc tranh tài ngang tài ngang sức của 8 chàng trai vào thứ 6 tuần trước, 8 cô gái xinh đẹp của Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức bước vào đêm thi thứ 2 của vòng studio để thể hiện những cá tính âm nhạc của mình vào 20h thứ 6 (21/9) trên kênh VTV3.  

Có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh từ thứ 6 tuần trước, 8 thí sinh nữ của vòng Studio Việt Nam Idol đã đến cổ vũ cho 8 chàng trai trong đêm thi của họ và làm quen với không khí của đêm thi, và rồi sau đó là những ngày tập luyện căng thẳng.

Từ khâu chọn bài đến vỡ bài, tập vũ đạo… tất cả đã và đang được diễn ra một cách khẩn trương với tinh thần tập trung cao độ nhằm mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm thi ngày 21/9.

Vòng Studio lần này sẽ là sự góp mặt của Nguyễn Thị Bảo Trâm – cô sinh viên Kinh tế có tâm hồn âm nhạc đáng yêu, Hoàng Quyên – giọng alto đặc biệt, Nguyễn Hương Giang – cô gái chuyển giới cháy hết mình vì âm nhạc, Cao Thanh Thảo My – thí sinh nhỏ tuổi nhất, Trần Huỳnh Thanh Trúc – cô gái miền Nam duy nhất của chương trình, Nguyễn Thu Hà – thí sinh luôn khám phá và tìm tòi sự mới lạ, Trần Thanh Huyền – cô gái quyến rũ của vòng Studio và cuối cùng là Lê Huệ Thương – một ẩn số “đáng gờm”.

Dưới đây là 8 gương mặt nữ sẽ tranh tài trong vòng Studio vào 20h thứ 6 (21/9) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

‘ Cô gái xinh đẹp - Cao Thanh Thảo My

‘ Hoàng Quyên



‘ Lê Huệ Thương

‘ Nguyễn Thị Bảo Trâm

‘ Nguyễn Thu Hà

‘ Nguyễn Hương Giang

‘ Trần Huỳnh Thanh Trúc

‘ Trần Thanh Huyền


Tin bài liên quan:

Tác giả : Ngọc Tuyết, Ảnh: Ân Nguyễn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước