Anna Trương, Đinh Hương góp mặt trong “Bước ra ánh sáng”

Linh Mỹ-Thứ ba, ngày 16/04/2013 00:23 GMT+7

 Anna Trương, Đinh Hương, Đinh Mạnh Ninh… cùng nhiều nghệ sĩ trẻ sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc “Bước ra ánh sáng” - liveshow đầu tiên quy tụ những cá tính âm nhạc đặc biệt của dòng nhạc Undergroud Việt Nam.

‘ Anna Trương và Đinh Hương cùng nhiều nghệ sĩ trẻ thuộc giới Underground sẽ tham gia chương trình "Bước ra ánh sáng"

Trước kia, khái niệm “Underground” (Thế giới ngầm) dường như vẫn còn xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt. Nhưng từ khi những ca khúc như: Thu cuối, Xin anh đừng, Ngọn nến trước gió… làm mưa làm gió trên các Bảng xếp hạng thì khán giả dần biết đến một bộ phận nghệ sĩ rất trẻ đầy tài năng và nội lực đang đầu tư toàn bộ trái tim và tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc.

Những ngôi sao “Underground” dùng để chỉ những nghệ sĩ làm việc khá âm thầm để tạo nên sự thành công cho một sản phẩm âm nhạc. Họ có thể là nhạc sĩ, người phối khí, tạo âm thanh… có thể tự sáng tác, tự sản xuất, trình diễn và sản xuất MV ở trình độ chuyên nghiệp. Chất lượng của các sản phẩm âm nhạc đến từ giới Underground không chỉ được khán giả đón nhận mà ngay cả những ca sĩ chính thống cũng phải kiêng nể.

Nếu như trước đây các nghệ sĩ “Underground” chủ yếu hoạt động trong cộng đồng mạng thì bây giờ họ đã có vị trí trong thế giới showbiz. Chương trình “Bước ra ánh sáng” sẽ đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng và là liveshow đầu tiên quy tụ những cá tính âm nhạc đặc biệt của dòng nhạc Undergroud Việt Nam như Justa Tee, Andree, LK (Lil Knight), Yanbi, Mr.T, Kimmese, DJ Touliver, Emily, Cường Seven, Mr.A…

Ngoài các nghệ sĩ thuộc giới “Underground”, "Bước ra ánh sáng " còn có sự góp mặt của những ca sĩ trẻ hàng đầu đang được yêu thích như Anna Trương, Đinh Hương, Đinh Mạnh Ninh....

Chương trình “Bước ra ánh sáng” sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 17/04 tại Trung tâm triển lãm Giảng võ (Hà Nội).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước