Ba chị em “sư tử” Kim Loan đứng chung sân khấu

Phan Uyên-Thứ năm, ngày 05/09/2013 15:03 GMT+7

 “Sư tử” Kim Loan sẽ có màn kết hợp đặc biệt cùng hai cô em gái Hoàng Anh- Diễm Hương trong chương trình Rock show - thổi bùng đam mê.

Rock Show - thổi bùng đam mê là một món quà đặc biệt dành cho những tín đồ của Rock. Chương trình quy tụ những nhóm nhạc, ca sĩ “đình đám” trong làng nhạc rock Việt: UnlimiteD, Microwave, Phạm Anh Khoa & PAK Band, Bụi Gió, ca sĩ Phương Thanh, Siu Balck, Minh Thư, Ngọc Tuyền Opera…

Đúng với tinh thần của Rock, tự do, phóng khoáng, khán giả sẽ lần lượt được thưởng thức những “đặc sản” do các “chiến binh” của rock mang tới. Gia đình sư tử Kim Loan với giọng hát khủng hứa hẹn sẽ bùng nổ với 2 ca khúc Chỉ còn tôi với tôi và Người đàn bà hóa đá.

‘ Gia đình “sư tử” Kim Loan

Nhóm nhạc đình đám Microwave đốt cháy khán giả bằng những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như: Lối thoát, Chỉ là giấc mơ, Say…

Lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến sự kết hợp giữa nhạc giao hưởng bác học với nhạc Rock qua ca khúc Phantom of the Opera do nhóm nhạc UnlimiteD và giọng opera Ngọc Tuyền thể hiện. Đôi bạn thân gây rung động showbiz thời gian vừa qua vì scandal nợ nần, Phương Thanh- Siu Black sẽ song ca ca khúc kinh điển Ly caphê Ban Mê.

Bước ra từ Sao Mai điểm hẹn, Phạm Anh Khoa, anh đã tạo nên dòng Rock Việt tươi mới, trẻ trung với vẻ ngoài giản dị pha chút bụi bặm cùng giọng hát đầy đam mê. Phạm Anh Khoa cùng PAK band sẽ đãi các rockfan 3 ca khúc Âu Lạc, Sắc màu và Ra khơi.

Sân khấu được thiết kế đặc biệt với không gian mở hình chữ T gồm 1 sân khấu chính và 1 sân khấu phụ kéo dài ra giữa sân, dàn âm thanh ánh sáng độc đáo nhằm đưa khán giả chìm đắm trong đại tiệc Rock. Rock Show - thổi bùng đam mê diễn ra vào lúc 20h ngày 14/9 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước