Ca sĩ Thu Phượng “lột xác” ở Nhân tố bí ẩn

Lê Hoa-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 16:53 GMT+7

Thu Phượng sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và những cảm xúc hoàn toàn mới lạ trong X-Factor

Từng đoạt giải nhì Sao Mai 2007 phong cách Nhạc nhẹ, lọt vào top 12 Sao Mai điểm hẹn 2008 nhưng ca sĩ Thu Phượng vẫn lựa chọn Nhân tố bí ẩn để “làm lại từ đầu”.

‘ Con gái là “người bạn” đồng hành với Thu Phượng trong cuộc sống

Sau khi kết hôn, Thu Phượng – Hoa khôi của Sao Mai 2007 - gần như không xuất hiện trong làng giải trí, lui về vun vén cuộc sống gia đình. Cuộc hôn nhân của cô và nghệ sĩ hài Thành Trung đã đổ vỡ sau 3 năm chung sống. Thu Phượng quyết định Nam tiến để xây dựng cuộc sống mới. Không khó để nhận thấy, Thu Phượng của thời điểm hiện tại ngày càng xinh đẹp, tự tin và năng động hơn.

Cuộc sống của cô đầy ắp những dự định mới và táo bạo. Không chỉ bắt tay xây dựng hình ảnh mới, tham gia các show diễn lớn nhỏ, Phượng còn “ôm đồm” thêm công việc giảng dạy thanh nhạc, kinh doanh và tư vấn trang điểm. Tuy vậy, với cô, việc chăm sóc cô con gái nhỏ Vi An luôn được ưu tiên hàng đầu. Không chỉ là nguồn động lực sống vô cùng quan trọng, cô công chúa nhỏ cũng chính là “người bạn” trung thành đồng hành với mẹ trong cuộc sống và sự nghiệp.

‘ Hình ảnh mới rất cá tính của Thu Phượng

Trong tập 4 của X-Factor (phát sóng lúc 21h30 ngày 27/4 trên VTV3), Thu Phượng sẽ khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác so với Sao Mai và Sao Mai – Điểm hẹn. Cá tính, mạnh mẽ và tự tin hơn - đó là cảm nhận của nhiều người khi nhìn thấy cô trong hình ảnh này. Đặc biệt, cô công chúa nhỏ của Thu Phượng cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu để cổ vũ mẹ.

Thu Phượng chia sẻ, âm nhạc luôn là một sự lựa chọn kĩ lưỡng của cô bởi sự cảm nhận riêng của cô đặt ra cho từng ca khúc. Cô muốn hát để mọi người cảm nhận được con người của mình. Sau những biến cố trong cuộc sống, Thu Phượng đang có cả một kho cảm xúc thổn thức bên trong muốn nói ra bằng âm nhạc. Điều cô mong muốn là nhờ âm nhạc nói hết để mọi người cùng cảm nhận. Và chỉ cần nhắc đến con gái, cô đã muốn thử thách lòng mình…

Chắc chắn, với sự tái xuất lần này, Thu Phượng sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và những cảm xúc hoàn toàn mới lạ. Cô ca sĩ xinh đẹp này cũng hứa hẹn là một trong những nhân tố bí ẩn và nặng ký của cuộc thi.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước