Dàn sao đình đám đổ bộ Billboard Music Awards

A (Theo Billboard News)-Chủ nhật, ngày 19/05/2013 11:00 GMT+7

 Với sự xuất hiện của tất cả ngôi sao đẳng cấp nhất của ngành công nghiệp âm nhạc, lễ trao giải Billboard 2013 hứa hẹn sẽ mang đến một đêm trình diễn ấn tượng và đình đám nhất trong năm.

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa, lễ trao giải âm nhạc thường niên Billboard - một trong những giải thưởng âm nhạc lớn - sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Las Vegas của nước Mỹ. Cho đến thời điểm này, theo BTC, tất cả đã sẵn sàng cho một đêm bùng nổ.

Năm nay, Billboard chứng kiến sự cạnh tranh của 3 cái tên: Taylor Swift, Fun. và Maroon 5. Cả 3 đang dẫn đầu với 11 đề cử, chiếm lĩnh gần như tại tất cả các hạng mục đề cử của năm nay. Trong đó, Taylor, Fun. và Maroon 5 đối đầu tại 2 hạng mục quan trọng là Top Hot 100 Artist và Top Digital Songs Artist. Ở các hạng mục khác, Maroon 5 cạnh tranh với Fun. tại đề cử dành cho Top Duo/Group, Top Radio Songs Artist, Top Hot 100 Song, Top Digital Song và cạnh tranh với Taylor tại đề cử Top Artist. Trong khi đó, Taylor Swift cũng đối đầu với Fun. tại hạng mục Top Streaming Song (Video). Sự cạnh tranh của 3 cái tên đã có nhiều thành tựu trong năm qua đang được cho điểm nóng và sức hút của lễ trao giải năm nay của Billboard.

‘ Will.I.Am và Justin Bieber sẽ có sự kết hợp trong The Power, hứa hẹn là một trong những tiết mục đặc sắc của lễ trao giải Billboard 2013 (Ảnh: Billboard)

Tuy nhiên, ngoài 3 sự cạnh tranh kể trên, Billboard năm nay hứa hẹn sẽ nóng hơn rất nhiều bởi những sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong ngành giải trí Mỹ. Những ngôi sao lớn sẽ kết hợp lại với nhau và mang đến những phần trình diễn - như BTC hé lộ - tạo ra những chất xúc tác vô cùng mạnh mẽ, khiến lễ trao giải của Billboard 2013 sẽ trở thành một sự kiện lớn nhất trong năm.

Những tiết mục đầy hứa hẹn được BTC thông báo có Feel This Moment với sự kết hợp giữa Christina Aguilera và Pitbull; Ne-Yo, David Guetta và Akon với Play Hard; Pitbull và Jennifer Lopez với Live It Up; Will.I.Am và Justin Bieber với The Power và cuối cùng là Nicki Minaj với Lil Wayne trong High School.

Những nghệ sĩ tham gia vào phần công bố kết quả giải thưởng, trao giải và các tiết mục biểu diễn của Billboard năm nay có Taylor Swift, Bruno Mars, Miguel, Justin Bieber, Pitbull, Christina Aguilera, Selena Gomez, the Band Perry, Macklemore & Ryan Lewis, Kacey Musgraves, Prince, Miley Cyrus, PSY, Shania Twain, Ke$ha, Hayden Panettiere... Tracy Morgan sẽ là người dẫn dắt chương tình của năm nay.

Lễ trao giải Billboard 2013 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/5 (theo giờ địa phương, tức ngày 20/5 theo giờ Việt Nam) tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ABC.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước