Eminem nhận giải thưởng Biểu tượng toàn cầu

Uất Kim Hương-Chủ nhật, ngày 10/11/2013 21:01 GMT+7

 Rapper huyền thoại 41 tuổi khẳng định sẽ có mặt tại lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2013 tại Amsterdam, Hà Lan – nơi anh sẽ được trao giải Biểu tượng toàn cầu - vào ngày mai.

Sau Bon Jovie, Queen và Whitney Houston, Eminem sẽ trở thành nghệ sĩ tiếp theo có tên trong danh sách những nghệ sĩ huyền thoại của thế giới. Thông tin đã được khẳng định bởi Bruce Gilmer của kênh truyền hình âm nhạc MTV.

‘ (Ảnh: XXLMag)

“Anh ấy đã bán được hơn 80 triệu bản thu âm và tôi nghĩ mọi người đều đồng ý rằng Eminem là một trong những nghệ sĩ đầy sự sáng tạo và độc đáo nhất của thời đại chúng ta” – Buce Gilmer nói với truyền thông trước khi lễ trao giải MTV EMAs 2013 diễn ra.

Cũng theo lời khẳng định của Bruce, Eminem chắc chắn sẽ có mặt tại lễ trao giải tại Amsterdam. Trong lễ trao giải được mong đợi trước đó – Youtube Awards 2013 – mặc dù được trao giải Nghệ sĩ của năm nhưng rapper 41 tuổi đã không tham gia nhận giải.

Ngoài sự xuất hiện nhận được nhiều sự mong đợi là Eminem, lễ trao giải MTV EMAs 2013 hứa hẹn sẽ bùng nổ với phần trình diễn của cái tên rất hấp dẫn khác, trong đó có Miley Cyrus, Robin Thicke, Katy Perry và Kings of Leon.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước