Enrique Iglesias: Tôi hoàn toàn chắc chắn về giới tính của mình

T.A (Theo JustJared)-Thứ hai, ngày 17/03/2014 09:06 GMT+7

Chàng ca sĩ điển trai này có mối tình kéo dài cả thập kỷ với “hoa hậu quần vợt” mà không chịu cưới. Album mới nhất của anh mang tên Sex and Love chứa những ẩn ý về vấn đề đồng tính. Có lý do để nghi ngờ giới tính thật của Enrique Iglesias?

Ở tuổi 38, Enrique Iglesias vẫn nguyên vẹn sức hấp dẫn thuở nào khi anh làm bùng nổ làng nhạc thế giới với những ca khúc nóng bỏng như Bailamos hay Hero. Album mới nhất của anh Sex and love chính thức phát hành ngày 18/3 hiện được đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, một số bài hát trong album dường như đã chạm tới vấn đề đồng tính.

Trước thắc mắc này, Enrique Iglesias trả lời thẳng thắn rằng anh hoàn toàn chắc chắn về giới tính của mình nhưng anh cũng tôn trong sự lựa chọn, xu hướng của người khác. Khi thực hiện các ca khúc Enrique Iglesias chỉ đơn giản muốn mang tới những ca khúc hay và sự giải trí, vui vẻ cho người nghe. Tình dục và tình yêu theo Enrique Iglesias đó là hai chủ đề có thể gắn kết mọi người thuộc mọi quốc gia, chủng tộc, tôn giáo.

Đối với người bạn gái lâu năm Anna Kournikova, Enrique từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng chưa muốn kết hôn. Đó là sự thực và anh đã giải thích rõ ràng rằng sự ràng buộc hôn nhân không khiến cho người ta cảm thấy gần gũi nhau hơn. Nhưng Enrique cũng khẳng định rằng Anna Kournikova là cô gái dễ thương nhất mà anh từng biết và hài hước so sánh một thập kỷ gắn bó của họ tương đương với... 185 năm theo “lịch Hollywood”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước