Gareth Barry sẽ vắng mặt trong trận đấu đầu tiên

MT-Thứ ba, ngày 08/06/2010 11:00 GMT+7

Gareth Barry đã xác nhận rằng anh sẽ vắng mặt trong trận đấu mở màn của bảng đấu giữa "Tam sư" và đội tuyển Mỹ tại Rustenburg vào thứ bảy tới.

Mặc dù tiền vệ của Manchester City đã bình phục chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải vào tháng trước, nhanh hơn mong đợi, nhưng khả năng Barry thi đấu trong đội hình chính thức của HLV Fabio Capello vẫn luôn là dấu chấm hỏi.

Theo Gareth Barry, từ ngày 13/6 anh sẽ luyện tập bình thường với toàn đội và sẽ chính thức có mặt trong đội hình ra sân của đội tuyển Anh sau trận đấu với đội tuyển Mỹ. Từ ngày hôm nay, tiền vệ 29 tuổi này đã bắt đầu tập nhẹ.
Trước đó HLV Capello cũng từng tuyên bố rằng việc Barry thi đấu ngay ở trận gặp đội tuyển Mỹ sẽ rất nguy biểm với sức khoẻ và quá trình hồi phục của cầu thủ này.
“Tôi đã được thông báo rằng tôi sẽ không thi đấu trong trận đấu với Mỹ để có thêm thời gian hồi phục. Nhưng từ hôm nay, tôi sẽ bắt đầu luyện tập cùng toàn đội” - Barry cho hay.
Với việc thiếu vắng Barry trong đội hình, trong trận đấu mở màn của World Cup 2010, có thể HLV Capello sẽ bố trí cặp trung vệ Steven Gerrard và Frank Lampard ở giữa phối hợp với Joe Cole ở bên cánh trái.
Việc bố trí 3 cầu thủ này ở những vị trí nêu trên đã được HLV người Italy sử dụng trong hiệp một trận giao hữu với Platinum Stars. Sau thời gian nghỉ giữa hai hiệp Joe Cole đã ra sân nghỉ ngơi. Wayne Rooney và Emile Heskey đã vào sân ở hiệp hai. Trong trận đấu này đội tuyển Anh đã giành chiến thắng 3-0.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước