Gia đình The Voice khấp khởi chào đón Gwen Stefani

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 23/04/2014 15:31 GMT+7

Usher, Shakira, Blake, Adam và Carson Daly - HLV và người dẫn của The Voice. (Ảnh: Trae Patton/NBC)

Thông tin giọng ca chính của No Doubt – nữ ca sĩ Gwen Stefani – sẽ tham gia The Voice mùa thứ 7 đang khiến cho đại gia đình của show truyền hình ăn khách nhất nước Mỹ náo động. Tất cả đều tỏ ra háo hức về sự xuất hiện của cô.

Nữ ca sĩ 44 tuổi của No Doubt đang ở trong giai đoạn cuối của cuộc đàm phán vào chiếc ghế HLV của The Voice Mỹ trong mùa thứ 7. Theo thông tin, cô sẽ thay thế cho vị trí của Christina Aguilera – người đang muốn dành toàn bộ thời gian cho vai trò làm mẹ. Christina đang mang thai đứa con thứ 2.

Trước tin tức Gwen sẽ tham gia vào The Voice mùa thứ 7, hai giám khảo của The Voice Mỹ - Adam Levine và Blake Shelton – đều bày tỏ sự vui mừng. Thủ lĩnh của Maroon 5 Adam Levine đã không che đậy được niềm vui và mong muốn sớm được gặp gỡ tân HLV của The Voice.

Adam nói với E!News: “Nếu có ai đó tên Gwen Stefani thì người đó là tuyệt vời… Nếu có người nào đó tên Gwen Stefani đến với show mà người đó cũng là ca sĩ của No Doubt – một biểu tượng về thời trang và nhiều điều tuyệt vời khác – thì không thể tuyệt vời hơn. Nhưng tôi không thể nói điều đó có phải là sự thật hay không”.

Trong khi đó, HLV Blake Shelton khẳng định: “Tôi nghĩ cô ấy sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho show này”.

Người dẫn chương trình của The Voice, Carson Daly, cũng hy vọng thông tin Gwen Stefani tham gia chương trình là sự thật: “Tôi hy vọng đó là sự thật. Không có gì được khẳng định nhưng nếu điều đó xảy ra thì chúng ta rất may mắn. Cô ấy là một trong những người tôi yêu thích, một trong những nghệ sĩ tôi yêu thích nhưng quan trọng hơn cả, cô ấy sẽ tuyệt vời cho gia đình The Voice của chúng ta”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước