Giành giải thưởng lớn, Justin Timberlake phấn khích

Tiêu Ngọc (Theo B.I.media)-Thứ ba, ngày 27/08/2013 22:04 GMT+7

&nbspNhận được tới 4 chiếc cup của VMAs 2013, Justin Timberlake – ca sĩ của bản hit Sexyback - tỏ ra tràn đầy phấn khích.

Trong lễ trao giải VMAs (MTV Music Video Awards) vừa diễn ra, Justin Timberlake đã nhận được tới 4 giải thưởng, trở thành nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công nhất tại lễ trao giải năm nay. Với hai video Mirrors và Suit & Tie, Justin đã chiến thắng tại các hạng mục dành cho Biên tập xuất sắc, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc và giải thưởng quan trọng nhất Video của năm. Ngoài ra, anh cũng được trao giải thưởng danh dự Michael Jackson Vanguard Award.

‘ (Ảnh: GQ Mag)

Dường như với 4 giải thưởng nhận được đã khiến cho nam ca sĩ của bản hit Sexyback ngày nào tràn đầy sự phấn khích. Sau gần 7 năm không cho ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào và nay trở lại, sự chào đón của người nghe được thể hiện qua 4 giải thưởng của VMAs chính xác là một thành công lớn đối với Justin Timberlake.

Trong chia sẻ mới nhất trên website cá nhân ngay sau lễ trao giải VMAs, nam ca sĩ 32 tuổi đã nhắc lại lời hứa hẹn của anh với người hâm mộ - những gì anh đã viết trong những ngày đầu tiên của năm mới.

“Lần cuối cùng tôi viết cho bạn trong một lá thư là vào tháng 1 và tôi lúc đó đã hứa rằng đây sẽ là một năm 2013 vĩ đại. Kể từ sau đó, từ lễ trao giải Grammy với sự ra mắt The 20/20 Experience phần đầu tiên cho đến VMAs thật sự là một chuyến hành trình điên rồ. Tôi hy vọng bạn cũng cảm thấy thú vị nhiều như những gì tôi có và lá thư này là để nói với bạn rằng chúng ta vẫn chưa kết thúc”.

Ngay sau lời hứa hẹn, Justin tiếp tục: “Vào 30/9 tới, phần còn lại của The 20/20 Experience sẽ phát hành. Tất cả những ca khúc trong album đều được viết cùng nhau một năm trước và thật khó khăn khi chờ đợi điều này quá lâu để phát hành. Tôi không thể chờ đợi để bạn nghe trọn vẹn toàn bộ The 20/20 Experience”.

Như vậy, với lá thư gửi cho người hâm mộ, nam ca sĩ 32 tuổi đã khẳng định thời gian chính thức album The 20/20 Experience phát hành. Sau thành công với 2 ca khúc được phát hành đầu tiên – Suit & Tie và Mirrors – những khán giả hâm mộ đang vô cùng nóng lòng để được thưởng thức tất cả các bài hát trong The 20/20 Experience. Album này cũng hứa hẹn sẽ mang đến những thành công lớn và rực rỡ hơn đối với Justin Timberlake.

Những hình ảnh mới nhất của Justin Timberlakr trên ấn phẩm của tạp chí GQ, phát hành tháng 9/2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước