Góc biếm họa: Xếp hàng chờ Eden Hazard

FAT-Thứ tư, ngày 21/03/2012 08:00 GMT+7

Eden Hazard đang khiến nội bộ Premier League mâu thuẫn sâu sắc khi cả Man Utd, Man City lẫn Tottenham hay Arsenal đều muốn có anh trong mùa hè này.

Những "ông lớn" Premier League xếp hàng chờ Hazard (Ảnh: Goal)
Tiền vệ đang thi đấu cho Lille, Eden Hazard được ví như “truyền nhân” của Zidane đang khiến bóng đá châu Âu phát sốt mà đặc biệt là các đội bóng đến từ Premier League. Sự cạnh tranh giữa Man Utd, Man City và Tottenham để có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ này đang khiến báo giới tốn không ít giấy mực.
Đích thân Mancini đã có cuộc "vi hành" ngắn ngày sang Pháp để dự khán trận đấu giữa Lille và Valenciennes (Lille thắng 4-0) mà mục đích không nằm ngoài việc quan sát tiền vệ tài năng Eden Hazard thi đấu. Được biết trước đó 1 tuần, Alex Ferguson cũng từng đích thân đi thị sát với mục đích tương tự. Trong khi đó, cha của Hazard lại ủng hộ con trai đến thi đấu cho Tottenham.
Với những tuyên bố chào hàng lập lờ từ phía Eden Hazard, những Sir Alex, Mancini hay Harry Redknapp cùng những CĐV của mình sẽ không khỏi khấp khởi mừng thầm. Chắc hẳn ai cũng nghĩ mình có nhiều cơ hội nhất trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 21 tuổi này. Thế nhưng, khi mọi việc chưa ngã ngũ thì hãy xếp hàng chờ đợi đã…
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước