Lộ diện tài năng nhí đầu tiên của "Đồ Rê Mí đôi 2013"

Lan Chi-Thứ hai, ngày 24/06/2013 07:24 GMT+7

Vượt qua 9 em nhỏ đến từ các trường tiểu học khác nhau trên cả nước, Phạm Mai Ngọc Nhất (Thanh Hóa) là tài năng nhí đầu tiên bước vào vòng trong của "Đồ Rê Mí đôi 2013".

Lên sóng VTV3 vào 20h tối 23/6, Đồ Rê Mí đôi 2013 là phiên bản mới của Đồ Rê Mí đã quen thuộc với khán giả truyền hình sau 6 mùa sản xuất. Điểm đặc biệt của mùa giải năm nay là sẽ có 5 cặp thí sinh nhí cùng nhau tranh tài, làm nên một mùa hè sôi động cho Đồ Rê Mí 2013.

‘ Ban giám khảo của Đồ Rê Mí đôi 2013: ca sĩ Văn Mai Hương, nghệ sĩ hài Xuân Bắc, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh

Khác với các mùa thi trước, lần này Đồ Rê Mí đôisẽ là cuộc thi ca nhạc vui nhộn giữa các cặp song ca. Mỗi cặp bao gồm một bạn nhỏ được tuyển chọn từ các Câu lạc bộ hoặc Nhà văn hóa và một bạn nhỏ được tìm kiếm từ các vùng miền xa xôi của cả nước.

Với tên gọi Đồ Rê Mí Marathon, chương trình đã đi qua nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Giang, Hà Nội, Nghệ An, Gia Lai, TP.HCM, Cà Mau... để tuyển chọn ra những "giọng ca vàng" tham dự sân chơi âm nhạc quen thuộc trong mùa hè này. Show mở màn Đồ Rê Mí đôi 2013 - Chung kết Đồ Rê Mí Marathon vừa được lên sóng VTV3 vào 20h tối qua (23/6) chính là món “khai vị” nhiều màu sắc trong bữa tiệc âm nhạc Đồ Rê Mí mùa thứ 7.

Trải qua gần một năm tìm kiếm thí sinh thông qua các video clip dự thi gửi về chương trình, Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 gương mặt xuất sắc nhất cho vòng Chung kết Đồ Rê Mí Marathon. Từ 10 bạn nhỏ này, Ban giám khảo đã lựa chọn một bạn nhỏ may mắn đi tiếp vào vòng trong. Vượt qua 9 thí sinh nhí đến từ các tỉnh Hà Nam, Đăk Nông, Hà Nội, TP.HCM, cậu bé xứ Thanh Phạm Mai Ngọc Nhất là "giọng ca vàng" đầu tiên chinh phục Ban giám khảo và giành vé bước vào vòng trong.

‘ "Giọng ca vàng" của Đồ Rê Mí Maraton Phạm Mai Ngọc Nhất

Sở hữu chất giọng cao vút, trong trẻo, Ngọc Nhất là thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất với 3 thành viên Ban giám khảo. Dù mới 6 tuổi nhưng bé Ngọc Nhất đã thể hiện khả năng ca hát xuất sắc, bắt đúng nhịp các nốt nhạc khi thể hiện ca khúc Đi học xa trong phần dự thi của mình. Giọng ca của Ngọc Nhất đã giúp bé chiến thắng ở Chung kết Đồ Rê Mí Marathon và có cơ hội đến với Hà Nội tham dự các vòng thi tiếp theo của Đồ Rê Mí đôi 2013 cùng với 9 tài năng nhí khác trên toàn quốc.

Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ là nơi để các bé có cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng giúp đỡ nhau khi tập luyện cũng như khi lên sân khấu biểu diễn. Đây cũng là dịp để các bé thể hiện khả năng tương tác, phối hợp ăn ý với nhau trong từng ca khúc khi cùng song ca trong mỗi vòng thi.

Sau show mở màn này, Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm 9 cá tính còn lại thông qua việc tuyển chọn thí sinh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và các vùng miền xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai, Cà Mau. Những điều thú vị của Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được gửi đến khán giả cả nước trong các số tiếp theo của chương trình vào 20h Chủ nhật hàng tuần trên sóng VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước