Lưu Thiên Hương mở màn Dự án âm nhạc BHV 2014

P.V-Thứ ba, ngày 22/04/2014 09:21 GMT+7

Lưu Thiên Hương là một trong những nữ tác giả thành công của Bài hát Việt. (Ảnh: K14)

Theo thông tin từ BTC, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ là người mở đầu cho dự án âm nhạc của Bài hát Việt năm 2014. Cô cũng là người vừa đầu quân vào Hội đồng thẩm định của chương trình.

Khác với format năm 2011 - 2012, dự án âm nhạc năm 2014 của Bài hát Việt sẽ chỉ dành để giới thiệu những dự án âm nhạc của những tác giả, những nhạc sĩ đã thành danh từ chương trình này. Và, nói tới những tác giả đã thành công từ Bài hát Việt, Lưu Thiên Hương chính là một cái tên không thể bỏ qua. Cô là một trong những tác giả nhận được nhiều cup nhất của chương trình. Đây cũng là một phần lý do cho việc cô được là người mở đầu format mới của năm nay.

Vậy, sẽ có gì trong dự án âm nhạc của Lưu Thiên Hương? Khán giả có thể chờ đợi gì từ dự án âm nhạc của cô trong liveshow tối 25/4?

Rất nhiều những ca khúc nổi tiếng của Lưu Thiên Hương sẽ được trình diễn! Đây là điều BTC khẳng định. Khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức lại tất cả những ca khúc cô đã từng tham gia và gặt hái thành công từ Bài hát Việt. Có thể kể tới Thu tình yêu, Ngọn cỏ lau, Quạt giấy, Guốc mộc... và cả những ca khúc thành công bên ngoài chương trình và được khán giả yêu mến như Người hát tình ca.

Những ca khúc được giới thiệu lần này cũng sẽ được trình diễn theo phong cách mới với những giọng ca mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe không gian âm nhạc mới. Khán giả sẽ lần đầu được thấy sự kết hợp của Hà Anh Tuấn và Hoàng Hải trong Ngọn cỏ lau hay Tiêu Châu Như Quỳnh với Guốc mộc, Dương Hoàng Yến với Quạt giấy...

Để được thưởng thức trọn vẹn dự án âm nhạc của Lưu Thiên Hương, bạn đừng bỏ qua liveshow đầu tiên của Bài hát Việt trong năm 2014. Chương trình sẽ diễn ra vào 21h ngày 25/4 tại Nhà hát Quân đội thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài THVN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước