Mạc Văn Uý táo bạo và đầy dấu ấn trong album mới

Bách Hợp (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 20/10/2013 07:25 GMT+7

 Ngày 25/10, nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Hong Kong Mạc Văn Uý sẽ phát hành một album gồm toàn bộ những ca khúc đỉnh nhất, ăn khách nhất của cô từ khi vào nghề.

Album được ra đời nhằm đánh dấu cuộc hành trình 20 năm của Mạc Văn Uý với âm nhạc và được đặt tên The Age of MOKnificence. Album sẽ gồm 3 CD và một DVD được thể hiện theo kiểu phim tài liệu. Trong đó, 3 CD bao gồm tuyển tập những bản hit của Mạc Văn Uý và DVD là tổng hợp những trích đoạn hình ảnh chưa từng được công bố của cô.

‘ (Ảnh: El.N)

Điều đặc biệt, trong The Age of MOKnificence, những khán giả ái mộ Mạc Văn Uý sẽ được thưởng thức lại ca khúc Waiting for Eyes. Đây là đĩa đơn đầu tiên và được coi như một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Ngoài ra, người nghe cũng sẽ được nghe một số ca khúc mới trong album lần này. Có thể kể tới Your Highness Has Arrived - ca khúc viết theo thể loại dance pop. Ca khúc đã từng được phát hành dưới dạng đĩa đơn.

Bên cạnh 3 CD và một DVD tư liệu, The Age of MOKnificence còn đính kèm một cuốn sách ảnh và những hình ảnh trong cuốn sách là tuyển tập những hình ảnh được cho là táo bạo nhất Mạc Văn Uý đã thực hiện trong những năm qua. Trong số những bức ảnh này có cả những bức ảnh khoả thân của nữ ca sĩ vốn nổi tiếng là đầy cá tính của ngành giải trí Hong Kong.

Để thực hiện việc tuyên truyền cho album, Mạc Văn Uý sẽ thực hiện một tour thế giới với điểm dừng đầu tiên tại Thượng Hải. Cô sẽ biểu diễn từ ngày 8-10/11. Những điểm đến tiếp theo là Bắc Kinh và một vài thành phố khác của Trung Quốc trước khi di chuyển đến Đài Loai vào năm mới.

The Age of MOKnificence nhận được sự ủng hộ tích cực từ công ty thu âm Rock Records, Sony Entertainment và Universal Music.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước