Maria Sharapova xinh đẹp như ngôi sao Hollywood

VT-Thứ sáu, ngày 13/07/2012 06:00 GMT+7

Tay vợt người Nga khiến người hâm mộ ngẩn ngơ khi xuất hiện với vẻ ngoài như ngôi sao Hollywood trên thảm đỏ lễ trao giải ESPY Awards vừa diễn ra tại nhà hát Nokia Theatre.

Sharapova tham dự lễ trao giải dành cho các vận động viên thể thao ESPY Awards với một đề cử cho danh hiệu Nữ vận động viên xuất sắc nhất năm cùng với những gương mặt sáng giá khác của làng thể thao Mỹ như vận động viên bóng rổ Brittney Griner, ngôi sao bóng đá Abby Wambach và vận động viên trượt tuyết Lindsey Vonn.

Tuy không giành giải nhưng tay vợt 25 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý tại lễ trao giải năm nay với bề ngoài hoàn hảo của một ngôi sao Hollywood. Thậm chí nhiều tờ báo còn đánh giá, gu ăn mặc của búp bê Nga còn sành điệu hơn những ngôi sao điện ảnh trên thảm đỏ của nhiều sự kiện khác.
Sharapova chọn cho mình chiếc đầm dài duyên dáng trong bộ sưu tập mới nhất của hãng J. Mendel nhằm tôn vóc dáng chuẩn như siêu mẫu, đi giày của Jimmy Choo, đeo vòng và khuyên tai kim cương hiệu Lara Bohinc.
“Đây thực sự là một đêm của sự thanh lịch và duyên dáng. Hiếm có cơ hội nhiều tài năng thể thao có thể góp mặt ở một sự kiện như thế này. Đó cũng là lý do tại sao tôi không thể chờ tới kỳ Olympic đầu tiên trong 2 tuần nữa. Đó là một trải nghiệm mà tôi sẽ nâng niu suốt cuộc đời”, búp bê Nga chia sẻ trên thảm đỏ của lễ trao giải.
Theo thông tin mới nhất từ Bộ thể thao Nga, Maria Sharapova là vận động viên vinh dự cầm lá cờ của đoàn thể thao Nga trong lễ khai mạc Olympic London 2012. Như vậy Masha là người nữ vận động viên đầu tiên nhận được vinh dự này.
Tại sân chơi Olympic cô sẽ góp mặt tại nội dung đơn nữ và đôi nữ của môn quần vợt với kỳ vọng rất lớn sẽ đem HCV về cho nước Nga. Tại giải Wimbledon vừa qua, Masha bị loại khá sớm nhưng cô không lấy làm buồn vì có thời gian tập trung cho Olympic.
Lễ trao giảiESPY Awards nhằm tôn vinh các vận động viên xuất sắc nhất năm được kênh truyền hình ESPN tổ chức thường niên tại nhà hát Nokia Theatre. Năm nay, vận động viên bóng rổ nổi tiếng LeBron James của đội Miami Heat đã lên ngôi Nam vận động viên xuất sắc nhất.
Một số hình ảnh của Maria Sharapova tại ESPY Award

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước