Nhạc sĩ Huy Tuấn mang Tết đến cho kiều bào tại Nga

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 20:10 GMT+7

 Vị giám khảo khó tính của Vietnam’s got talent vừa đặt chân đến xứ sở bạch dương để chuẩn bị cho chương trình Đêm Việt Nam với chủ đề Tết xa quê.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho chương trình, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng với đạo diễn Việt Tú phải sang trước để lo chuyện “bếp núc” trước khi đêm diễn bắt đầu.

Với mục đích mang đến những tình cảm ấm áp, nồng hậu từ các nghệ sỹ trong nước đến kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc ở Nga nhân dịp Tết đến, Xuân về, bộ đôi nhạc sĩ - đạo diễn tài năng này đã cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Đêm Việt Nam quy tụ rất nhiều những ca sĩ nổi tiếng như: diva Mỹ Linh, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương,Tân Nhàn, Miu Lê, Phương Mỹ Chi cùng với sự góp mặt của nhóm hài: Vân Dung, Việt Bắc, Quân Anh, ban nhạc Anh em. Dẫn dắt chương trình là MC Diễm Quỳnh.

‘ Bên trong Crous City Hall

Không chỉ quy tụ dàn ca sĩ đình đám của showbiz Việt, chương trình còn được diễn ra tại địa điểm nổi tiếng tại Nga là Crocus City Hall có sức chứa 6.170 người và cũng là nơi vừa diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Sân khấu hoành tráng, cộng với tài năng, kinh nghiệm dàn dựng của nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Việt Tú hứa hẹn sẽ mang tới một đêm diễn hoành tráng và đầy ấn tượng, như một món quà xuân ý nghĩa cho kiều bào ở xa tổ quốc.

Đêm Việt Nam với chủ đề Tết xa quê sẽ được tổ chức vào 17h30 ngày 11/01/2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước