Nhạc sỹ Ngọc Châu: “Cứ để tôi mơ” sẽ có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc

LC-Thứ tư, ngày 16/10/2013 17:40 GMT+7

 Đó là lời nhận định của nhạc sỹ Ngọc Châu khi đề cử ca khúc “Cứ để tôi mơ” – một sáng tác của tác giả Anh Nguyễn – tham gia liveshow Bài hát Việt tháng 10 sắp tới.

Lần thứ 2 liên tiếp tham gia liveshow Bài hát Việt, tác giả trẻ Anh Nguyễn nói rằng đây là một may mắn của anh và đặc biệt hơn đây ca khúc lại do chính nhạc sỹ Ngọc Châu đề cử.

Chia sẻ về Cứ để tôi mơ, tác giả Anh Nguyễn nói: “Cứ để tôi mơ có thể hơi lan man nhưng tôi mong rằng khi lắng nghe ca khúc đó, các bạn sẽ tưởng tượng ra mình ở 60 năm sau, để thèm thuồng những gì đã qua hay đã mất đi mà không thể nào níu giữ được. Đó chính là tuổi thơ của mỗi chúng ta!”.

Với những gì tác giả Anh Nguyễn gửi gắm trong Cứ để tôi mơ, nhạc sỹ Ngọc Châu đánh giá khi ca khúc được chuyển đến người nghe, bài hát sẽ có một chỗ đứng nhất định trong thị trường âm nhạc vì ca khúc đang phù hợp với thị hiếu âm nhạc hiện nay. Thêm vào đó, Cứ để tôi mơ sẽ mang đến một màu sắc khác trong liveshow Bài hát Việt tháng 10 này.

‘ Tác giả Anh Nguyễn

Cứ để tôi mơ sẽ được phối khí bởi nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và được thể hiện qua giọng ca của quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên - Quốc Thiên. Nhận định về ca khúc, Quốc Thiên chia sẻ: “Lúc đầu, Thiên chỉ cảm nhận rằng đây là một ca khúc viết về sự trải nghiệm trong cuộc sống mà không hề biết rằng tác giả viết về tâm trạng, cảm xúc của người bố.

Sau khi lắng nghe chia sẻ của tác giả, Thiên đã có thể hiểu rõ hơn về nội dung ca khúc. Thiên sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn nữa để có thể chuyển tải hết tâm tư của tác giả trong ca khúc, giúp họ hiểu và đồng cảm với khao khát được trở về tuổi thơ như tác giả chia sẻ!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước