Những biếm họa về kỳ chuyển nhượng Hè 2012 (P.2)

FAT-Thứ sáu, ngày 17/08/2012 16:00 GMT+7

Những bức biếm họa thú vị của họa sĩ Omar Momani về các thương vụ chuyển nhượng nổi tiếng trong mùa hè 2012. Persie, Luka Modric, Agger và thậm chí là mục tiêu bị “tuột xích” Lucas của Quỷ đỏ thành Manchester.

Persie đã thoát khỏi "xiềng xích" của Wenger để đến với kình địch Man Utd (Ảnh: Goal)
1. Van Persie đứt xích chạy về với Man Utd. Sau 8 năm gắn bó với Arsenal, Van Persie cuối cùng cũng đã ra đi. Thế nhưng điều đáng buồn và thất vọng chính là việc anh đã chuyển đến khoác áo đấu đối thủ Man Utd của Pháo thủ.
Cũng muốn phá bỏ “xiềng xích” để đi đến chân trời mới nhưng Modric không gây quá nhiều tai tiếng bởi đích đến của cầu thủ người Croatia này lại là Real Madrid. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại khi mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu thì Luka Modric vẫn chưa thể chắc chắn về tương lai của chính mình.

‘ Các CĐV Liverpool chỉ nhìn thấy "bề nổi" trong sự trung thành của Agger (Ảnh: Goal)

2. Triết lý “tảng băng chìm” của Agger. Trung vệ của Liverpool trong mùa hè vừa qua đã được Man City lẫn Barcelona theo đuổi quyết liệt. Thế nhưng, Agger đã khẳng định niềm tin trung thành của mình với các CĐV của Liverpool khi trưng diện hình săm câu viết tắt của bài hát nổi tiếng “You'll Never Walk Alone” (YNWA).
Thế nhưng cũng giống như những Henry, Cesc Fabregas hay Persie, Torres, Kaka… đã từng hôn áo CLB để rồi sau đó vẫn ra đi và Agger có thể không phải là ngoại lệ. Lòng trung thành trong thế giới bóng đá hiện đại lúc này chỉ có thể đánh đổi bằng những đồng đô la xanh lét.

‘ Llorente được ví như "miếng mồi béo" trên TTCN hè 2012 (Ảnh: Goal)

3. “Miếng mồi béo” Llorente. Tiền đạo Fernando Llorente từ lâu đã thu hút mọi ánh mắt ngưỡng mộ lẫn thèm khát bởi các ông lớn của bóng đá châu Âu như Man City, Juve, Arsenal, Man Utd hay thậm chí là Real Madrid. Chính vì lẽ đó, khi Llorente từ chối gia hạn hợp đồng cùng Athletic Bilbao, những đội bóng trên được ví như những chú diều hâu vây quanh “miếng mồi ngon” của đội bóng xứ Basque. Tuy nhiên cho đến lúc này vẫn chưa có động thái chính thức nào về việc Llorente sẽ có một bến đỗ mới ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

‘ Lucas không chọn M.U vì thích Paris tráng lệ hơn (Ảnh: Goal)

4. Lucas bỏ Man Utd vì thích Paris hoa lệ. Có thời điểm, tưởng như Lucas Moura đã thuộc về Quỷ đỏ và mọi thứ cũng chỉ chờ sau khi Olympic 2012 kết thúc sẽ được hoàn tất. Tuy nhiên, với túi tiền rủng rỉnh, PSG bất ngờ nhảy vào cuộc và đưa ra mức giá 45 triệu euro. BLĐ Sao Paulo nhanh chóng thay đổi và đồng ý bán Lucas cho CLB nước Pháp.
Bên cạnh đó, Lucas tiết lộ thêm về lí do anh không chọn Man Utd là bởi: con người và cuộc sống ở Paris hoa lệ khiến anh thích hơn ở thành phố Manchester rất nhiều.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước