Phạm Anh Khoa từng muốn làm cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

VTV.Vn-Thứ tư, ngày 06/08/2014 12:46 GMT+7

(Ảnh: Phạm Anh Khoa FB)

Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa nói rằng anh từng nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Ca hát là một lối rẽ bất ngờ.

Xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn số phát sóng mới nhất với chủ đề về bóng đá, nam ca sĩ thành danh từ chương trình Sao Mai Điểm hẹn cho biết anh “không hiểu tại sao lại chuyển sang con đường ca hát”. Trước đó, nam ca sĩ luôn nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ bóng đá.

“Khoa thích bóng đá hơn ca hát và từng định hướng mình sẽ đi theo bóng đá” – Anh Khoa chia sẻ - “Khi Khoa học lớp 12 và phải đứng trước quyết định là theo ngành nghề nào thì vẫn đinh ninh mình sẽ theo nghiệp cầu thủ nhưng không hiểu sao cuối cùng lại chuyển sang ca hát”.

Nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng khẳng định rằng anh thậm chí yêu bóng đá hơn ca hát và sự cuồng nhiệt của anh trên sân bóng còn nóng hơn cả trên sàn diễn.

“Khoa luôn đầy nhiệt trên sân bóng. Bao nhiêu nhiệt trên sân khấu cũng không bằng nhiệt khi trên sân bóng. Khoa sẵn sàng va chạm và không ngại tranh chấp, vì thế có lần bị thương, lên sân khấu phải ngồi ghế để hát” – Anh Khoa thổ lộ.

Cũng trong cuộc trò chuyện, thủ lĩnh của PAK band cho biết anh may mắn khi bà xã của mình cũng có chung sở thích và đam mê với bóng đá.

“Khoa thích xem bóng đá với vợ và may mắn là bà xã của mình cũng là người rất ham mê thể thao. Cô ấy không chỉ thích xem bóng đá cùng mà còn rất thích xem khi Khoa đi đá bóng ở ngoài. Khoa nghĩ tìm được cho mình một đối tác là phụ nữ để xem bóng đá chung và hợp cạ không dễ”.

Để biết nhiều hơn về cuộc trò chuyện của Phạm Anh Khoa tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy xem video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước