Phạm Anh Khoa “đốt cháy” liveshow Bài hát yêu thích tháng 7

T.H-Thứ hai, ngày 07/07/2014 07:15 GMT+7

Đến với liveshow Bài hát yêu thích tháng 7, Phạm Anh Khoa cùng P.A.K đã “đốt cháy” sân khấu bằng những giai điệu rock mạnh mẽ kết hợp cùng một sân khấu được dàn dựng công phu. P.A.K đã thực sự để lại ấn tượng khó quên với những khán giả có mặt tại chương trình.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 đã chứng kiến sự bùng nổ của hai “boyband” M4U và P.A.K với hai ca khúc Bay qua biển Đông và Chờ người nơi ấy.

Khác với bản phối ballad ngọt ngào của ca sĩ Uyên Linh, P.A.K đem tới cho Chờ người nơi ấy một giai điệu mạnh mẽ và sôi động, đậm hơi thở của rock.

Đánh giá về phần thể hiện của P.A.K, nhạc sĩ Nguyễn Cường cho rằng đây là một tiết mục tốt ở nhiều khía cạnh. “Phạm Anh Khoa luôn cho thấy một sự tìm tòi và sáng tạo trong cách thể hiện, dàn dựng bài hát. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với những gì đạo diễn sân khấu đã làm được cho tiết mục này”.

Nếu như Chờ người nơi ấy của P.A.K đem đến không khí cháy bỏng của tình yêu, thì ba chàng trai của nhóm M4U lại đưa khán giả đến một không gian đậm hào khí dân tộc với ca khúc mang âm hưởng Rock alternative Bay qua biển đông.

Gây ấn tượng bởi tiết tấu nhanh, rộn ràng, Bay qua Biển Đông không chỉ thể hiện tình yêu nước nồng nàn mà còn chứa đựng tinh thần lạc quan, sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết với Tổ quốc của thế trẻ ngày nay. Tinh thần này đã được M4U lột tả chính xác trên sân khấu BHYT tháng 7. Đặc biệt, ca khúc được họ kết hợp cùng dàn trống dân tộc đã tạo ra một điểm nhấn khó quên với khán giả.

Mời quý vị và các bạn thưởng thức hai tiết mùa ấn tượng này qua video dưới đây:

MEDIA ITEM: width="420" height="235" PAK Band - Chờ người nơi ấy
Phần trình diễn của Phạm Anh Khoa và nhóm P.A.K

Phần trình diễn của nhóm M4U trong ca khúc Bay qua Biển Đông

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước