Psy chuẩn bị tái xuất

PV (Theo TTVH)-Thứ bảy, ngày 31/05/2014 11:32 GMT+7

Siêu sao thế giới Psy nhiều khả năng sẽ có một cuộc tái xuất lớn với album mới được phát hành vào tháng 6. Được biết, phần lớn các ca khúc trong album là do Psy sáng tác.

Tại chương trình hòa nhạc tổ chức hồi tháng 12/2013, Psy thừa nhận nhạc phẩm gần đây nhất của anh là Gentleman, không phản ánh được cá tính của anh. "Vì thế tôi sẽ khởi động lại và tung ra một ca khúc mới nêu rõ phong cách của mình” - anh nói.

Theo hãng quản lý của Psy là YG Entertainment, anh vừa hoàn thành nhạc phẩm mới cùng siêu sao hip-hop Mỹ Snoop Dogg và video nhạc cùng các ngôi sao K-pop, gồm G-Dragon thuộc nhóm Bigbang và CL của nhóm 2NE1, nhân chuyến thăm Hàn Quốc của Snoop Dogg hồi tháng 1.

Thêm nữa, vào ngày 5/6, Psy sẽ xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live: Game Night của ABC-TV cùng các ngôi sao Hollywood là Cameron Diaz, Jason Segel, Mila Kunis và Snoop Dog.

Không hề tung ra nhạc phẩm mới nào kể từ sau khi phát hành ca khúc Gentleman hồi tháng 4/2013, Psy nhận thấy việc tham gia các chương trình truyền hình là một phần trong những nỗ lực quảng bá album mới của mình.

Anh còn tham gia một số liên hoan, trong đó có Hyundai Card Super Concert 19 City Break 2014 và Now Festival 2014, và sẽ có các màn diễn cùng Maroon 5, Lady Gaga.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước