Rita Ora sẽ không ngừng tin vào tình yêu

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 17/07/2014 11:36 GMT+7

(Ảnh: PopSugar)

Nữ ca sĩ 23 tuổi nói những trải nghiệm và đổ vỡ trong tình yêu không khiến cô mất niềm tin. Rita Ora vừa chia tay bạn trai vào tháng trước sau hơn một năm hẹn hò.

Tháng trước, Rita Ora và bạn trai Calvin Harris đã chính thức tuyên bố đường ai nấy đi. Mặc dù Rita thừa nhận cuộc chia tay này khiến cô cảm thấy đau khổ nhưng những trải nghiệm đau lòng đó không khiến cô mất niềm tin và ngừng cuộc kiếm tìm người đàn ông cho đời mình trong tương lai.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với tờ Bild của Đức, nữ ca sĩ 23 tuổi nói: “Tôi là cô gái muốn được yêu và tôi sẽ không bao giờ ngừng tin vào tình yêu”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Bild, Rita nói về mối quan hệ giữa cô và rapper nổi tiếng Jay Z – người đã ký hợp đồng thu âm với cô vào năm 2009 cho công ty Roc Nation của anh. Rita nói cô biết ơn những cơ hội đã đến với mình nhưng cũng thừa nhận rằng sự nổi tiếng không phải lúc nào cũng quyến rũ như vẻ ngoài của nó.

“Jay Z là người đầu tiên tin tưởng và cho tôi cơ hội” – Rita nói – “Việc anh ấy ký hợp đồng với tôi đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi”.

“Danh tiếng cũng có mặt tối của nó nhưng tôi sẽ không đánh đổi sự nghiệp của tôi cho bất kỳ điều gì trên thế giới này”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước