Trúc Nhân: "Cát Tường là một cô em có tài"

P.V-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 14:00 GMT+7

Cát Tường và Trúc Nhân trình diễn ca khúc Đông tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên. (Ảnh: VnExpress)

Nam ca sĩ Trúc Nhân - giọng ca thành danh từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên - đã nhận xét nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ Cát Tường là "một cô em có tài". Đây là lời nhận xét được Trúc Nhân nói trong cuộc trò chuyện trực tuyến tại VTV Online ngày 6/6.

Cùng thành danh từ Giọng hát Việt, cùng được đề cử tại giải Cống hiến 2013 ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm và đang là những gương mặt được chú ý của âm nhạc Việt Nam, Trúc Nhân đã không ngần ngại dành tặng lời khen cho Cát Tường. Cát Tường chính là tác giả của ca khúc Đông - ca khúc đã được Trúc Nhân thể hiện rất thuyết phục khi tham gia Giọng hát Việt. Ca khúc sau đó đã được nam ca sĩ phát hành dưới dạng single.

Cũng trong cuộc trò chuyện tại VTV Online, ngoài việc khen ngợi Cát Tường, Trúc Nhân cũng tiết lộ sẽ kết hợp với nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương - Á quân của Vienam Idol mùa thứ 3 - trong một sản phẩm âm nhạc mới.

"Dự định tiếp theo của Trúc Nhân và Văn Mai Hương sẽ là một ca khúc electro. Các bạn cùng mong đợi với Nhân và Hương nhé!" - Trúc Nhân nói.

Trước khi quyết định tiếp tục cộng tác, Trúc Nhân và Văn Mai Hương đã phát hành chung single Tìm trong năm 2014. Single này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ và trở thành một trong những bản hit được yêu thích thời gian gần đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước