10 Wags quyến rũ nhất hành tinh

Cập nhật 10:46 ngày 01/10/2012

Emily O'Hara

Họ là vợ, bạn gái của những cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, “sếu vườn” Crouch hay Van der Vaart, De Gea… đã được football.co.uk đánh giá cao...

‘ 10. Sarah Brandner, siêu mẫu sở hữu chiều cao 1m81 cùng với những đường cong quyến rũ là người giữ trọn trái tim đa tình của ngôi sao người Đức Bastian Schweinsteiger.



‘ 9. Có thể nói năm 2011 là một năm đại thắng của Natalie Suliman - bạn gái của Kieran Richardson. Vừa đứng đầu danh sách "10 WAGs mặc bikini sexy nhất", cô nàng tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng này.




‘ 8. Chẳng tham gia các cuộc phỏng vấn truyền hình cũng ít khi chụp hình quảng cáo, nhưng cái tên Antonella Roccuzzo vẫn xuất hiện đều đặn trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Ngoài nhan sắc, thân hình bốc lửa, không thể phủ nhận cụm từ "bạn gái Messi" đã giúp Antonella có được vị trí như ngày hôm nay.




‘ 7. Cứ nhìn vào vóc dáng gợi cảm của Abbey Clancy, ngay cả sau khi sinh, ai cũng có thể lý giải được nguyên nhân vì sao bà xã Crouch nắm giữ vị trí thứ 7 này. Năm nào cũng vậy, bà mẹ một con luôn là gương mặt quen thuộc của các bảng xếp hạng sắc đẹp.




‘ 6. Tham gia vào làng WAGs từ nhiều năm, nhưng cái tên của Sylvie Van der Vaart vẫn rất "nóng". Sắc đẹp, sự thông minh và trí kiên cường đã giúp bà xã của Van der Vaart đứng vững trong thế giới có quy luật đào thải cực gay gắt này.




‘ 5. Thân hình chuẩn, gương mặt cá tính cộng thêm cái mác "bạn gái Cristiano Ronaldo" chính là bệ phóng đưa tên tuổi Irina Shayk lên đẳng cấp thế giới. Chân dài đến từ nước Nga là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo nhất trong giới người mẫu.




‘ 4. Edurne Garcia Almagro hiện đang là ca sĩ, người mẫu và diễn viên tại đất nước xứ Bò tót. Xinh đẹp và tài năng, nhưng sự nổi tiếng chỉ thực sự đến với cô nàng sau khi cặp kè với phi công trẻ - thủ thành David De Gea.




‘ 3. Khuôn mặt sáng bừng cùng thân hình của một siêu mẫu, vì vậy chẳng ai phản đối khi cô bạn gái cũ của Diego Forlan - Zaira Nara giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng "10 nàng WAGs gợi tình nhất hành tinh".




‘ 2. Mới 23 tuổi, Luli Fernandez với số đo ba vòng bốc lửa 91-61-90 đã kịp cho vài nhân vật nổi tiếng gia nhập danh sách người tình cũ, đáng chú ý phải kể đến Gaston Gaudio, doanh nhân Jeronimo người Uruguay và tiền vệ Fernando Gago. Hiện tại cô nàng đang cặp kè với Pablo Mouche.




‘ 1. Gương mặt xinh đẹp, mái tóc vàng óng ả cùng thân hình nuột nà, Emily O'Hara đã bén duyên với nghề người mẫu đồ lót. Những bức ảnh quảng cáo nóng bỏng của cô bạn gái Tom Cleverley là lời giải thích thuyết phục về vị trí quán quân của Emily O'Hara trong danh sách "10 nàng WAGs gợi tình nhất hành tinh".

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?