Aaron Ramsey tin vào tương lai của Arsenal

Tiêu Dao/ TTVNCập nhật 15:03 ngày 19/01/2013

Aaron Ramsey

Cầu thủ trẻ Aaron Ramsey cho rằng, với một đội hình trẻ trung, đầy hứa hẹn, họ sẽ có một tương lai tươi sáng khi cùng nhau gắn bó lâu dài.

Đối với bản thân cầu thủ người Wales, việc quyết định gắn bó lâu dài tại sân Emirates được đưa ra không hề khó khăn. Anh hy vọng sẽ cùng các cầu thủ khác mang về thành công cho các Pháo thủ.

Tiền vệ trẻ này mới ký vào bản hợp đồng gia hạn tại Arsenal, giống như các hậu vệ Kieran Gibbs, Carl Jenkinson hay 2 tiền vệ đồng hương Jack Wilshere and Alex Oxlade-Chamberlain. Và khi tương lai đã được xác định tuyển thủ đội tuyển Wales hy vọng bộ ngũ này sẽ cống hiến nhiều cho CLB, tạo nên kỷ nguyên thành công tại Emirates.

"Tôi thực sự hài lòng khi hợp đồng được thực hiện", anh nói trên website của CLB, "Đó là một quyết định dễ dàng. Dù vẫn còn vài năm trong hợp đồng cũ nhưng rôi vẫn gia hạn thêm và điều đó làm tôi hài lòng. Một thông tin tuyệt vời là 4 đồng đội trẻ của tôi cũng đã ký hợp đồng. Họ đều tài năng và có tương lai đầy hứa hẹn. Jack luôn đầy tính cạnh tranh, luôn muốn có bóng và với anh ấy, về nhì không là gì cả. Gibbo thì lên, xuống liên tục bên cánh, đảm bảo vị trí tuyệt vời".

Ramsey tiếp tục: "Anh ấy ghi bàn trận gặp Swansea và cũng có một số đường chuyền kiến tạo trong mùa giải này và điều đó tốt cho anh ấy. Carl là hậu vệ phải chắc chắn với động cơ tuyệt vời để phòng thủ và tấn công ở cánh này, hỗ trợ cầu thủ chạy cánh và tạt bóng. Chambo thì mang lại sự phấn khích với khả năng qua người và dứt điểm. Hiển nhiên là chúng tôi đang ngày càng trưởng thành hơn, có thêm kinh nghiệm và hy vọng đội ngũ này có thể mang về thành tích nào đó".