Ancelotti thừa nhận "chết hụt" trước Dortmund

KhoaiCập nhật 12:46 ngày 09/04/2014

Thất bại 0-2 trước Dortmund nhưng Real Madrid vẫn giành vé vào bán kết với tỉ số chung cuộc 3-2. Tuy nhiên sau trận đấu này, HLV Ancelotti đã thừa nhận Real có "một đêm đau khổ" trên đất Đức.

Thất bại 0-3 tại Bernabeu không khiến các cầu thủ Dortmund nhụt chí. Trái lại, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có trận đấu đầy phấn khích trên sân nhà Signal Iduna Park. Với cú đúp của Marco Reus từ ngay giữa hiệp một, Dortmund suýt chút nữa khiến Real Madrid phải ôm hận.

Chiến thắng 2-0 của Dortmund như một lời chia tay Champions League trong danh dự của thầy trò HLV Klopp. Tuy nhiên, họ đã khiến "kền kền trắng" có những phút giây "sống trong sợ hãi" trên đất Đức.

‘ Ronaldo chúc mừng các đồng đội sau trận đấu - Ảnh: AP

Phát biểu sau trận đấu với Dortmund, HLV Ancelotti của Real thừa nhận: "Đó là một đêm đau khổ của chúng tôi, nhưng cuối cùng đội bóng vẫn giành quyền đi tiếp. Tôi hạnh phúc với kết quả này. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn".

Khi được hỏi về chấn thương của chủ công Cris Ronaldo, chiến lược gia người Italy cho biết: "Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng chúng tôi không muốn gây nguy cơ chấn thương cho cậu ấy. Ronaldo sẽ có được 100% thể lực và thi đấu ở trận bán kết. Ở giai đoạn này của giải đấu, mỗi đối thủ bạn phải đối mặt đều sẽ rất khó khăn".

Trong chiều ngược lại, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Khi tôi bắt tay với cầu thủ bị chấn thương Neven Subotic sau trận đấu, cậu ấy nói với tôi rất tự hào khi là một phần của đội bóng. Đó là điều hoàn toàn chính xác và tôi nhìn thấy điều ấy từ các cầu thủ".

Chiến lược gia tài năng người Đức khẳng định: "Các cầu thủ đã chơi rất tuyệt vời. Chúng tôi đã không chơi tốt ở Madrid nhưng hôm nay các cầu thủ đã chơi với 100% khả năng của mình. Các cầu thủ đã làm rất tốt và lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi rất buồn nhưng tôi sẽ không trách bất kỳ cầu thủ nào. Các cầu thủ đã chiến đấu với tất cả sức lực và họ đã tạo nên một trận đấu phi thường".