Arsenal đón một loạt trụ cột trở lại trong trận gặp Norwich

Phương ChiCập nhật 13:59 ngày 19/10/2013

Arsenal đón một loạt trụ cột trở lại trong trận gặp Norwich. (Ảnh: Getty)

 Tiếp đón Norwich tại Emirates vào tối nay, Arsenal sẽ đón một loạt trụ cột trở lại. Trong số đó, đáng chú nhất là những cái tên Ozil, Cazorla và Sagna.

Như tin đã đưa trước đó, các CĐV của Arsenal đã hết sức lo lắng khi nghe tin Ozil dính chấn thương trong màu áo ĐTQG ở vòng loại World Cup 2014. Tuy nhiên ngay sau đó, bộ phận y tế của "Pháo thủ" lên tiếng và khẳng định Ozil đã sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Norwich vào tối nay, 19/10.

Bên cạnh đó, Pháo thủ thành London còn đón tin vui khác khi Santi Cazorla và Bacary Sagna đều có thể tham chiến sau một thời gian dài nghỉ đấu vì chấn thương.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước vòng đấu thứ 8 Premier League mùa này. HLV Arsene Wenger xác nhận: “Ozil, Sagna và Cazorla đều đang ở thể trạng tốt nhất. Tất cả đều khỏe mạnh và đang ở trạng thái sẵn sàng thi đấu".

Khi được hỏi về khả năng ra sân của tiền vệ sáng tạo Cazorla, HLV người Pháp chia sẻ rằng: "Cazorla sẵn sàng trong những buổi tập luyện nhưng anh ấy vẫn chưa chắc sẽ ra sân ngay từ đầu. Nó còn phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của anh ấy".

Hiện tại, Arsenla đang dẫn đầu BXH Premier League năm nay với 16 điểm có được sau 7 vòng đấu.

Đội hình dự kiến:

+ Arsenal: Szczesny – Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Jenkinson – Arteta, Flamini, Cazorla, Ozil, Ramsey – Giroud.

+ Norwich: Ruddy – Olsson, Bassong, Turner, Martin – Tettey, Redmond, Howson, Fer, Snodgrass – van Wolfswinkel.