Arsenal phủ nhận chuyện "kết" Cabaye

M.N (dịch)Cập nhật 11:00 ngày 30/12/2013

Từng là cái tên rất được HLV Arsene Wenger quan tâm, tuy nhiên, khi chợ Hè 2013 qua đi, Cabaye dường như không còn “lọt vào mắt xanh” của Ngài Giáo sư nữa bởi ông hoàn toàn hài lòng với hàng tiền vệ Arsenal đang có.

Phát biểu trước báo chí, vị chiến lược gia người Pháp cho biết ông không có ý định “đón lõng” Yohan Cabaye khi phiên chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

‘ HLV Arsene Wenger chưa cần đến sự chi viên của Yohan Cabaye ngay giữa mùa giải Premier League 2013/14

Hiện tại, cựu tiền vệ của Lille được định giá vào khoảng 10 triệu bảng – con số không thấm tháp vào đâu so với “túi tiền” của Arsenal. Tuy nhiên, do Emirates hiện tại đã quá “no nê” tiền vệ, HLV Arsene Wenger buộc phải tính đến vấn đề kinh tế.

“Arsenal không cần thêm tiền vệ nữa. Trong trận gặp Newcaslte, Arsenal không có Ramsey, Ozil, Arteta nhưng chúng tôi vẫn có những tiền vệ rất đẳng cấp khác”, HLV Arsene Wenger cho biết.

Với hàng công đã tương đối ổn định, nhiều ý kiến cho rằng, Ngài Giáo sư đang thực sự tính đến những phương án tăng cường hàng thủ trong “chợ Đông”. Hiện tại, Fabian Schar từ Basel là một trong những cái tên rất được CĐV The Gunners mong chờ sẽ “cập bến” Emirates trong tháng 1 tới.