Bộ sưu tập hình xăm gợi cảm của Cheryl Cole

Pi (Theo Mail/ The Sun)Cập nhật 18:26 ngày 23/02/2013

(VTV News) - Trong đêm diễn tái hợp cùng nhóm Girls Aloud hôm thứ Năm (21/2) ở thành phố Newcastle, Cheryl Cole đã để lộ hình xăm khổng lồ ôm nửa tấm lưng của cô.

Cheryl và 4 thành viên còn lại của nhóm nhạc Girls Aloud đang có tour diễn đánh dấu sự tái hợp với phần mở màn tại quê nhà Newcastle. 5 cô gái xinh đẹp khuấy động không khí sàn diễn với những ca khúc bốc lửa, vũ đạo điêu luyện trong những bộ váy biểu diễn gợi cảm.

‘ So với các thành viên trong nhóm, Cheryl dù có chiều cao khiêm tốn nhưng nổi bật với mái tóc đẹp được chăm chút cẩn thận cùng thân hình gợi cảm. Điều đáng nói hơn, Cheryl luôn biết tạo sự cuốn hút trong phong cách biểu diễn. Trong đêm diễn tại Newcastle, vợ cũ của Ashley Cole đã đeo đôi cánh thiên thần và mặc bộ váy khoe trọn những đường cong của cơ thể.

‘ Với bộ váy gợi cảm cùng đôi cánh thiên thần, khi Cheryl quay lưng đã để lộ một hình xăm khổng lồ. Đó là hình vẽ một bông hoa hồng đang nở và một nụ hồng mới hé chiếm hết khoảng trống sau lưng cô từ eo xuống hông.

‘ Cheryl nổi tiếng là một “tín đồ” của xăm hình với hơn 10 hình xăm lớn nhỏ trên người. Dưới đây là tổng hợp các hình xăm của Cheryl Cole.

‘ Hình xăm hoa leo ôm lấy vòng đùi

‘ Hình xăm lạ trên tay

‘ Ở lưng của Cheryl là hình xăm con bướm với những họa tiết hoa lá xung quanh

‘ Hình xăm lạ ở đùi chưa được tiết lộ hoàn toàn có khi Cheryl tham gia X-Factor phiên bản Mỹ

‘ Hình xăm Mrs C (Bà Cole) Cheryl không xóa sau khi chia tay chồng cũ