Chuyển nhượng 11/1: Man Utd sẽ có Gundogan trong mùa Đông này

M.H (Tổng hợp)Cập nhật 14:49 ngày 11/01/2014

Man Utd đã sẵn sàng đón Gundogan trong khi Mourinho sẽ chờ đến phiên chợ Hè để tiến hành vụ "áp phe" mang tên Rooney... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 11/1.

Man Utd sẽ có Gundogan trong mùa Đông này

Hiện tại Gundogan chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Dortmund và anh không có ý định gia hạn bấp chấp việc đội bóng nước Đức ra sức mời mọc.

Theo đó, báo chí Anh những ngày qua đã rộ tin đồn khẳng định "Quỷ đỏ" thành Manchester đã sẵn sàng đón Gundogan về Old Trafford. Báo chí xứ sương mù cho biết, đại diện của Gundogan đã có những cuộc thương thảo bí mật với phía đội chủ sân Old Trafford và mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Được biết, Man Utd đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 24 triệu bảng cho tiền vệ người Đức tới Dortmund.

Mourinho chỉ đưa Rooney về Stamford Bridge vào mùa Hè

‘ Trong những ngày qua, không ít CĐV Man Utd lo lắng Chelsea sẽ "cướp" mất chủ công Rooney. Tuy nhiên, tờ Telegraph (Anh) đã làm yên lòng họ, ít nhất là trong phiên chợ mùa Đông năm nay.


Theo nguồn tin được Telegraph tiết lộ, HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo Chelsea sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới hỏi mua Rooney. Bởi, vào cuối mùa giải này, hợp đồng giữa Rooney với Man Utd sẽ còn thời hạn 1 năm. Khi đó, "Quỷ đỏ" buộc phải tính toán bán Rooney nếu không muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2015.

Jelavic cập bến Hull City

‘ Everton vừa xác nhận rằng tiền đạo Nikica Jelavic sẽ chuyển đến thi đấu cho Hull City với một khoản phí chưa được tiết lộ.


Tiền đạo 28 tuổi sẽ đến đội bóng vùng Yorkshire để kiểm tra y tế và ký vào các điều khoản cá nhân vào cuối tuần này. Đây là tân binh đầu tiên của Hull City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Real Madrid nhất quyết không cho Casillas ra đi

‘ Trong một phát biểu mới nhất trên RNE, HLV Carlo Ancelotti quyết tâm giữ chân Iker Casillas ở lại Bernabeu bằng bất cứ giá nào.


Theo đó, chiến lược gia người Italy chia sẻ: “Tôi sẽ quyết tâm giữ Casillas như từng làm với Xabi Alonso và mong muốn anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Madrid".

Chuyển động ở Tottenham: Bán Defoe, giữ Lamela

‘ Tottenham đã xác nhận tiền đạo Jermain Defoe sẽ chuyển đến thi đấu tại MLS trong màu áo Toronto FC. Mức giá của thương vụ này là 6 triệu bảng, một kỷ lục ở giải MLS.


Trong một diễn biến khác, HLV Tim Sherwood khẳng định rằng Erik Lamela sẽ không rời Tottenham theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.