Chuyển nhượng 13/1: Chelsea và M.U tranh nhau tiền vệ của Inter

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:02 ngày 13/01/2014

Milan xem xét khả năng sa thải HLV Allegri sau thất bại xấu hổ trước tân binh Sassuolo trong khi Chelsea và M.U tranh nhau tiền vệ của Inter. Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 13/1.

Chelsea và M.U tranh nhau tiền vệ của Inter

Mới đây, Chủ tịch của Inter, ông Erick Thohir đã thừa nhận khả năng bán Fredy Guarin nếu tiền vệ có ý muốn rời khỏi CLB. Trong phát biểu của mình trên Liputan 6, Chủ tịch Inter chia sẻ: "Chúng tôi không thể giữ Guarin ở lại Inter nếu trái tim của cậu ấy không còn hướng đến CLB này".

Hiện tại, Chelsea của Mourinho và M.U của David Moyes đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu tiền vệ người Colombia này. Theo tiết lộ của Goal, Chelsea đang chiếm ưu thế hơn Manchester United trong cuộc chạy đua này.

AC Milan xem xét khả năng xa thải Allegri


Phó Chủ tịch Barbara Berlusconi đã yêu cầu phải có một sự thay đổi khẩn cấp sau thất bại 3-4 gây sốc trước Sassuolo. Phát biểu trước báo giới sau thất bại bẽ bàng của AC Milan trước Sassuolo, bà Phó Chủ tịch của Milan cho hay: "Đây là một màn trình diễn rất đáng thất vọng và không thể chấp nhận. Nó đã khẳng định yêu cầu thay đổi cấp thiết của CLB".

Trong khi đó, bản thân HLV Allegri chia sẻ: "Dù bất cứ điều gì xảy ra, tôi cũng sẽ chấp nhận nó".

HLV Moyes lặn lội đến Italy tìm tân binh

‘ HLV David Moyes đã có mặt trên khán đài của SVĐ Sant'Elia trong cuộc đối đầu giữa Cagliari và Juventus để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Claudio Marchisio và trung vệ Davide Astori.


Theo nhiều nguồn tin thì Man Utd đang đẩy mạnh hoạt động mua bán của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Một số tờ báo cho biết trợ lý HLV Phil Neville cũng đã đến Tây Ban Nha để "xem giò" hậu vệ 19 tuổi của Rayo Vallecano - Saul Niguez.

Man City "nhả" tài năng Thuỵ Điển cho Stoke?

‘ HLV của Stoke tiết lộ ông đang thảo luận với Man City về tiền đạo người Thụy Điển và hi vọng sẽ có được anh ngay trong tháng Một này.


Guidetti đã thi đấu rất ấn tượng khi được đem cho Feyenoord mượn ở mùa giải 2011-12. Anh ghi được được 20 bàn thắng trong 23 lần ra sân cho CLB bên phía Hà Lan.