Chuyển nhượng 27/5: Nước Anh đại chiến vì trung vệ của Bayern

AQ/ VTV OnlineCập nhật 12:16 ngày 27/05/2014

Các đại gia của bóng đá Anh như Chelsea, Man Utd hay cả Liverpool đang cạnh tranh khốc liệt để có chữ ký của Dante. Trong khi đó, Suarez chê tiền để ở lại Anfield... Dưới đây là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/5 của bóng đá châu Âu.

Đại chiến nước Anh vì trung vệ Dante của Bayern Munich

‘ Mới đây, Daily Express cho đăng tải thông tin, Man Utd, Chelsea và cả Liverpool đều tham gia cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Bayern Munich, Dante.


Tuy nhiên, Dante được xem là trung vệ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola. Cùng với Jerome Boateng, Dante đã tạo nên cặp trung vệ chắc chắn và được ưa dùng của Pep.

Được biết, hợp đồng của Dante với Bayern Munich vẫn còn thời hạn 2 năm.

HLV Rodgers gia hạn hợp đồng với Liverpool

‘ HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, được coi là phần thưởng cho chiến lược gia này sau thành tích giúp đội bóng vùng Merseyside trở lại giải đấu hàng đầu châu Âu, UEFA Champions League. Thỏa thuận này giúp Rodgers gắn bó tương lai với đội bóng chủ sân Anfield cho đến năm 2018.


“Đó là một niềm vinh dự lớn khi được trao cơ hội tiếp tục gắn bó với đội bóng danh tiếng như Liverpool”, Rodgers nói. “Tôi rất hạnh phúc với những gì đã làm trong 2 năm qua và tin tưởng Liverpool sẽ vượt qua những thách thức ở mùa giải tới”.

AS Monaco ra giá 60 triệu euro cho Di Maria

‘ Theo thông tin được TyC Sports tiết lộ, đội bóng nhà giàu AS Monaco đã ra giá 60 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid, Di Maria.


Được biết, Di Maria từng có ý định rời Bernabeu trong mùa giải vừa qua tuy nhiên HLV Ancelotti đã nhiều lần thuyết phục anh ở lại. Bên cạnh đó, tờ AS (Tây Ban Nha) mới đây cũng cho biết ban lãnh đạo Real Madrid đang nghĩ đến việc tăng lương cho cầu thủ chạy cánh người Argentina sau màn trình diễn chói sáng tại Champions League.

Chê tiền, Suarez quyết định ở lại Anfield

‘ Tờ Daily Mail đã đăng tải thông tin cho rằng, tiền đạo Luis Suarez đã nói với các đồng đội tại Liverpool rằng tương lai của anh là ở Anfield.


Trước đó, rất nhiều tờ báo lớn của Anh và Tây Ban Nha đều cho đăng tải thông tin Real Madrid sẵn sàng dùng 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Luis Suarez ở mùa giải tới.