Chuyển nhượng 28/5: Chelsea tiếp tục "hút máu" Atletico

AQ/ VTV OnlineCập nhật 18:07 ngày 28/05/2014

Atletico Madrid tiếp tục bị "chảy máu tài năng" sau mùa giải thành công. Trong khi đó, PSG đã thẳng thừng từ chối đề nghị về Marquinhos của Barca... Dưới đây là những thông tin đáng chú ý về chuyển nhượng của bóng đá châu Âu ngày 28/5.

Chelsea tiếp tục "hút máu" Atletico


‘ Sau thương vụ Diego Costa thành công , Chelsea tiếp tục "hút máu" á quân Champions League, Atletico Madrid.


Theo thông tin được tờ Marca (Tây Ban Nha) đăng tải, Chelsea đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 24 triệu euro từ phía Atletico Madrid để sở hữu hậu vệ trái Filipe Luis. Được biết, Filipe Luis cũng tỏ rõ mong muốn được cập bên Stamford Bridge.

Hiện tại, Chelsea và cả Atletico Madrid chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Man Utd đã gần như có được "lá chắn thép" của Atletico

‘ Trong mùa giải vừa qua, trung vệ Miranda được biết đến như "lá chắn thép" trong hàng phòng ngự dưới thời của HLV Diego Simeone. Với phong độ chói sáng, Miranda trở thành cái tên khiến nhiều "đại gia" của bóng đá châu Âu khao khát sở hữu.


Trong số ra ngày hôm nay (28/5), tờ AS đã khẳng định Man Utd gần như chắc chắn đến 90% đã sở hữu trung vệ Miranda sau khi chấp nhận chi 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng cầu thủ này.

PSG từ chối lời đề nghị của Barca về thương vụ Marquinhos

‘ Theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, "gã nhà giàu" thành Paris, PSG đã thẳng thừng từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro cùng việc "các" thêm hậu vệ cánh Daniel Elves để đổi lấy Marquinhos của CLB Barcelona.


Được biết, PSG mong muốn 30 triệu euro cùng Alves thay vì 20 triệu euro.

Man Utd muốn Del Bosque thay thế Moyes thay vì Van Gaal

‘ Theo thông tin được nhật báo AS (Tây Ban Nha) đăng tải, Man Utd đã mong muốn HLV Del Bosque ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford sau khi sa thải David Moyes.


Tuy nhiên, bất chấp mức lương đề nghị khổng lồ, HLV Del Bosque đã thẳng thừng từ chối "Quỷ đỏ". Theo đó, Man Utd đã phải chọn van Gaal thay vì Del Bosque như dự tính.