Vì lời hứa, Ancelotti từ chối đến Man Utd để dẫn dắt Real Madrid

AQ/ VTV OnlineCập nhật 07:00 ngày 28/05/2014

Theo tiết lộ mới đây của Chủ tịch Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối lời mời của Sir Alex Ferguson để dẫn dắt Man Utd mà thay vào đó là cập bến Bernabeu.

HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson và ban lãnh đạo MAn Utd đã từng mong muốn HLV Carlo Ancelotti về Old Trafford trong mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, việc tiếp cận với chiến lược gia người Ý đã không thành công, theo đó Man Utd đã phải chọn giải pháp thay thế mang tên David Moyes, người sau đó đã bị sa thải vào cuối mùa và Van Gaal tiếp tục được chọn là người thay thế.

Trong một tuyên bố mới đây nhất của Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez, David Moyes không phải là sự lựa ưu tiên hàng đầu của "Quỷ đỏ" trên băng ghế huấn luyện.

‘ Nhận lời dẫn dắt Real Madrid là quyết định sáng suốt của HLV Ancelotti

Chủ tịch Perez tiết lộ, Sir Alex đã đề nghị HLV Ancelotti thay thế mình ở Old Trafford, dù rằng khi đó chiến lược gia người Ý vẫn đang dẫn dắt PSG.

"Ferguson đã đề nghị ông ấy (HLV Ancelotti) làm người kế nhiệm của mình. Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã khẳng khái đáp lại rằng ông ấy đến Bernabeu vì đã hứa với chúng tôi", lãnh đạo tối cao của nhà ĐKVĐ châu Âu chia sẻ.

Trước đó, HLV Ancelotti từng phủ nhận thông tin cho rằng ông được Man Utd tiếp cận để thay thế Sir Alex Ferguson.

Trong khi đó ở thời điểm hiện tại, HLV Ancelotti vẫn muốn vô địch Champions League thêm lần nữa cùng Real Madrid; bên cạnh đó là mục tiêu dẫn dắt ĐTQG Italy.

"Dẫn dắt ĐTQG của đất nước mình luôn là một mục tiêu, nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục công việc mỗi ngày của mình ở hiện tại", HLV Carlo Ancelotti chia sẻ. Sau đó, ông bông đùa: "Khi không còn vui vẻ với công việc hiện tại, tôi sẽ gọi điện cho Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) và sẽ thay thế Prandelli, người sẽ hết hợp đồng vào năm 2016".