Chuyển nhượng: Mourinho tính bán công thần của Chelsea

HM (Tổng hợp)Cập nhật 08:13 ngày 03/06/2013

 Barcelona sẽ có cơ hội “rút ruột” Chelsea khi tân HLV của The Blues là Jose Mourinho đang tính sẽ rao bán David Luiz và Ivanovic ngay trong mùa Hè này.

Mourinho tính rao bán David Luiz và Ivanovic: Theo thông tin được Daily Star đăng tải, nhằm có thêm kinh phí tái thiết đội hình Chelsea, Mourinho sẵn sàng bán bộ đôi trung vệ David Luiz và Ivanovic nếu có bất cứ đội bóng nào chồng đủ 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.

‘ Mourinho tính rao bán bộ đôi Luiz và Ivanovic. (Ảnh: Getty)

Ngay lập tức, Barcelona đã cân nhắc về vấn đề này bởi đội bóng xứ Catalan đang cần tăng cường hàng thủ trong khi Abidal vừa giã từ sự nghiệp cùng việc Puyol đã quá tuổi cho những trận đấu đỉnh cao.

Florentino Perez tái đắc cử Chủ tịch Real Madrid: Website chính thức của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có thông báo, Florentino Perez tái đắc cử chức Chủ tịch CLB Real Madrid sau một cuộc họp của Hội đồng quản trị CLB diễn ra vào sáng Chủ nhật (2/6) vừa qua.

Higuain tuyên bố chia tay Real Madrid: Theo Marca, tiền đạo người Argentina là Higuain đã nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Bernabeu sau trận đấu cuối cùng của mùa giải hôm Chủ nhật (2/6). Theo đó, Higuain cho hay: “Tôi nghĩ quãng thời gian gắn bó với Real Madrid đã kết thúc. Tôi muốn đến một nơi nào đó mà mình được yêu mến thực sự. Tôi muốn thay đổi sự nghiệp của mình và quyết định ra đi đã được đưa ra. Tôi sẽ đến nơi nào đó có thể chứng tỏ được năng lực”.

Hiện tại, Juventus được cho là điểm đến của tiền đạo xứ Tango này. Ngoài Higuan, Real Madrid mùa này có thể cũng sẽ chia tay Pepe, Kaka…

‘ Neymar tiết lộ nhiều ngôi sao của Madrid thuyết phục anh gia nhập Real. (Ảnh: Marca)

Kaka, Marcelo, Cris Ronaldo từng thuyết phục Neymar gia nhập Real: Trong bài phát biểu trên Marca, tân binh của Barcelona là Neymar đã tiết lộ anh được các ngôi sao của đội bóng Hoàng gia như Kaka, Marcelo và thậm chí là Cris Ronaldo thuyết phục gia nhập Los Blancos.

HLV Pellegrini xác nhận chuẩn bị đàm phán với Man City: Theo The Sun (Anh) HLV Manuel Pellegrini xác nhận ông đang chuẩn bị đàm phán với Manchester City về việc trở thành HLV trưởng của đội bóng này mùa tới.

Chelsea ngỏ lời đổi Torres lấy Cavani: Tờ Gazzetta dello Sport vừa đưa tin, Chelsea vừa gửi đề nghị đổi Torres kèm 30 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhượng lại Cavani. Trong khi đó, phát biểu trên Corriere del Mezzogiorno, Cavani đã thừa nhận mình mơ được khoác áo Real Madrid.

"Tương lai của tôi là ở Napoli à? "Không ai có thể dự đoán về tương lai. Napoli là ở hiện tại mà thôi", cựu cầu thủ của Palermo nói với Corriere del Mezzogiorno.