Chuyển nhượng sáng 23/7: Man Utd chi đậm để mua đồng đội của James Rodriguez

Minh MinhCập nhật 06:27 ngày 23/07/2014

Man Utd đang tính chi đậm để có đồng đội của James Rodriguez là Cuadrdo. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng chi mạnh tay cho thương vụ Daley Blind...

Man Utd chi đậm để mua đồng đội của James Rodriguez


‘ Cùng với James Rodriguez , tiền vệ cánh Juan Cuadrado đã thi đấu hết sức ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo Colombia. Nhờ đó, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ đang khoác áo Fiorentina đã tăng lên đáng kể.


Theo thông tin được Sport tiết lộ, Man Utd đã quyết định chi 27,7 triệu Bảng (35 triệu Euro) để sở hữu tiền vệ Cuadrado. Rất có thể với mức giá này, Man Utd sẽ nhận được cái gật đầu từ Fiorentina.

Được biết, Barcelona cũng đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Cuadrado.

HLV Simeone tha thiết muốn có Torres

‘ Chelsea đã có được Diego Costa cho vị trí trung phong trong phiên chờ hè 2014. Theo đó, nhiều khả năng Torres sẽ phải ra đi để tìm bến đỗ mới nếu không muốn tiếp tục làm "siêu dự bị".


Theo thông tin được Eurosport chia sẻ, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid rất mong mỏi có được chân sút người Tây Ban Nha. Theo đó, HLV Simeone đã lên kế hoạch đàm phán với Chelsea để đem chân sút này trở lại mái nhà xưa, Vicente Calderon.

Man Utd quyết đưa Daley Blind về Old Trafford

‘ Sau khi Evra chính thức chia tay Man Utd, HLV Louis van Gaal đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế.


Theo thông tin được Gazzetta dello Sport tiết lộ, Man Utd đã sẵn sàng cung cấp 17 triệu Bảng (21,5 triệu Euro) cho Ajax cho trường hợp của Daley Blind. Được biết, với mối quan hệ của Van Gaal với đội bóng cũ Ajax, Man Utd có rất nhiều cơ hội thành công trong thương vụ này.

Chuyển động ở Barca: Xavi bất ngờ ở lại và bán Bojan Krkic

‘ Tin vui với các cules khi Xavi đã bất ngờ quyết định ở lại Camp Nou thay vì chuyển sang giải nhà nghề của Mỹ để "dưỡng già". Được biết, sau nhiều buổi thảo luận kéo dài với HLV Enrique và chủ tịch đội Josep Maria Bartomeu, tiền vệ này đã thay đổi quyết định, tiếp tục ở lại sân Nou Camp với lí do chỉ bảo cho lớp đàn em.


Trong một diễn biến khác, Stoke Sentinel cho hay, Barcelona đã đồng ý để Bojan Krkic ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Hiện tại, Stoke City đang rất muốn có chân sút này và đã liên hệ với Barca để đàm phán.

Liverpool đánh bại Arsenal để Manquillo

‘ Theo nguồn tin được Daily Mirror chia sẻ, Liverpool đã đánh bại Arsenal để có được chữ ký của cầu thủ giàu tiềm năng Javier Manquillo của Atletico Madrid. Được biết, Liverpool đã khẳng định đang đàm phán với hậu vệ phải 20 tuổi này về những điều khoản cá nhân.


Marco Reus từ chối Liverpool để gia nhập Bayern Munich

‘ Theo thông tin được Daily Express khẳng định, Marco Reus đã chính thức từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Liverpool. Lí do được chia sẻ chính là việc tiền vệ người Đức sẽ chờ đợi để gia nhập Bayern Munich.


Được biết, Bayern Munich đã bỏ ra 28 triệu Bảng (35 triệu Euro) để sở hữu tiền vệ xuất sắc của Dortmund. Tuy nhiên, Marco Reus chỉ chính thức khoác áo Bayern vào mùa hè tới.