Chuyển nhượng tối 25/7: Barca đưa Vermaelen về đá cặp cùng Pique

Minh MinhCập nhật 20:28 ngày 25/07/2014

Barca quyết tranh giành thủ quân của Arsenal cùng Man Utd, Vermaelen. Trong khi đó, Atletico muốn có cả Chicharito lẫn Cazorla...

Barca đưa Vermaelen về đá cặp cùng Pique


‘ Cách đây chưa đầy 48 giờ, Barcelona đã chi đậm để đưa trung vệ người Pháp Mathieu từ Atletico về Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan tiếp tục chi tiền để chiêu mộ thêm trung vệ.


Theo tiết lộ của El Mundo Deportivo, Barcelona đang liên hệ với Arsenal để hoàn tất thương vụ Thomas Vermaelen. Được biết, Barca đã thất bại trong việc chèo kéo Marquinhos của PSG nên đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách để đưa Vermaelen về đá cặp cùng Pique, bất chấp giá của trung vệ này có thể lên đến 15 triệu Euro.

Atletico Madrid muốn có Chicharito

‘ Các nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, HLV Diego Simeone đã thúc giục Giám đốc bóng đá của Atletico Madrid, Jose Luis Perez Caminero xúc tiến chiến dịch tìm kiếm người đá cặp trên hàng tấn công với tân binh Mario Mandzukic và Hernandez là một trong những mục tiêu ưu thích của chiến lược gia người Argentina.


Bên cạnh Chicharito, HLV Diego Simeone cũng muốn có thêm Santi Cazorla từ Arsenal.

Mourinho vẫn chưa "khoá sổ" chuyển nhượng hè 2014

‘ Dù HLV Jose Mourinho khẳng định Chelsea sẽ không tham gia vào thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014, nhưng đó không hẳn là sự thật.


Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, chiến lược gia người Bồ cùng các trợ lý đang theo dõi sát sao những diễn biến của Varane. Được biết, HLV Jose Mourinho đang nỗ lực để đưa cậu học trò này về Stamford Bridge trước khi phiên chợ hè đóng cửa vào 31/8.

Barcelona đã chọn Iniesta làm đội trưởng

‘ Theo Sport, đội chủ sân Camp Nou đã chọn được đội trưởng mới của mình sau khi Puyol ra đi và Xavi rục rịch rời Barca. Theo đó, Iniesta đã chính thức được chọn là người đeo băng thủ quân của Barca dưới thời HLV Luis Enrique.


Chia sẻ về trách nhiệm mới, Iniesta cho hay: Tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được lựa chọn đeo chiếc băng đội trưởng của Barcelona. Đây cũng là thách thức khó khăn đối với tôi trong việc dẫn dắt lối chơi và tạo nguồn cảm hứng chiến đấu cho các đồng đội.