Chuyển nhượng trưa 25/7: AS Monaco chi đậm sau khi bán James Rodriguez

Minh TrangCập nhật 13:56 ngày 25/07/2014

Courtois và Cech đều có chỗ ở Chelsea, Casillas đã ở rất gần Arsenal, gã nhà giàu AS Monaco duyệt chi 45 triệu euro vì Gaitan…

AS Monaco tung đòn knock-out vụ Gaitan

Thu về khoản tiền gần 90 triệu euro sau khi bán James Rodriguez, AS Monaco bắt đầu “giải ngân” và mục tiêu gần nhất là Nicolas Gaitan. Theo Sky Sport, đội bóng á quân Ligue I đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh 45 triệu euro khiến Benfica khó lòng từ chối.

‘ Bộ đôi Hà Lan được trọng vọng ở Premier League

Sau kỳ World Cup đáng nhớ trên đất Brazil, Ron Vlaar và Daley Blind là những cái tên được săn lùng gắt gao trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt là các đội bóng Anh. Tờ Daily Mirror đưa tin, Tottenham đã sẵn sàng đưa trung vệ Ron Vlaar về White Hart Lane bằng mọi giá. Spurs sẽ dùng tiền hoặc cả tiền và các thêm cầu thủ để có được trung vệ của “lốc cam”.

‘ Trung vệ Vlaar trong màu áo ĐT Hà Lan

Ngoài ra, tờ Gazzetta dello Sport cũng đưa tin, Man Utd đã "cốp" sẵn 22 triệu Bảng để chờ cái gật đầu của ngôi sao đầy triển vọng Daley Blind.

Iker Casillas đã rất gần Arsenal

Theo Diario Sport, thủ thành Casillas đã đồng ý với những điều khoản mà Pháo thủ đưa ra. Việc “thánh Iker” tới Emirates có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

‘ Di Maria trở thành hàng món hàng "hot"

Cũng theo tờ Express, tiền vệ thi đấu khá hay ở World Cup 2014, Angel Di Maria được khá nhiều “ông lớn” nhòm ngó. Ngoài Man Utd, lúc này, PSG cũng tỏ rõ quyết tâm cao nhằm có được tiền vệ chạy cánh có cái chân trái khá đặc biệt này. Sau khi mua về Kroos và James Rodriguez, tuyến tiền vệ của Real Madrid trở nên chật chội và cơ hội đá chính với Di Maria còn lại không nhiều.

‘ Courtois và Cech đều có chỗ ở Chelsea

Tờ The Times đưa tin, HLV Mourinho vẫn có thể xếp sắp hợp lí vị trí thủ môn khi Courtois trở về Stamford Bridge. Như vậy, “người đặc biệt” sẽ không bán Cech và bộ đôi một già một trẻ này sẽ luân phiên bảo vệ khung gỗ Chelsea trong mùa giải mới.

‘ Cựu tiền vệ Malaga tới Benfica

Eliseu đang trên đường tới Benfica khi hai đội bóng ở bán đảo Iberia đã nhất trí mọi điều khoản cho vụ chuyển nhượng. Được biết, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ phải bỏ 1 triệu euro để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Malaga này.

Swansea City ra mắt tân binh

Jefferson Montero đã ra mắt đội bóng mới Swansea City. Cầu thủ chạy cánh người Ecuador đã có bước tiến dài để tới thi đấu tại giải Ngoại hạng từ giải VĐQG Mexico.

‘ Everton chiêu mộ thành công Besic

Trang chủ của CLB Everton đã xác nhận rằng đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Muhamed Besic từ Ferencvaros.

Bertrand được định giá trên 8 triệu Bảng

Theo tờ Express, Liverpool đã chồng đủ 8 triệu Bảng cho Chelsea để mong có được sự phục vụ của hậu vệ Ryan Bertrand. Tuy nhiên, The Blues vẫn chưa vội vàng nhận lời và có lẽ con số sẽ được đẩy lên thêm đôi chút trước khi bản hợp đồng chính thức được kí kết.

‘ Origi sẽ là người của Liverpool

Theo thông tin của Sky Sports, tiền đạo trẻ Divock Origi đã tới thành phố Boston để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhập Liverpool.