Cris Ronaldo bất ngờ được "đại kình địch" ngợi khen

M.H (dịch)Cập nhật 15:56 ngày 22/11/2013

 Phong độ ấn tượng thời gian qua khiến ngay cả “đại kình địch” trong suốt sự nghiệp của C.Ronaldo – Lionel Messi cũng phải khâm phục. Mới đây, đích thân siêu sao đang khoác áo Barcelona đã liên tiếng ca ngợi “linh hồn” của Los Blancos ngay trên một tờ báo thân Real.

Dù chưa bao giờ từng thừa nhận việc có xích mích với nhau, song, việc “một núi không thể có hai hổ” vô tình đẩy Lionel Messi và C.Ronaldo sang 2 đầu chiến tuyến. Ở mọi danh hiệu cá nhân cũng như cấp độ CLB, CR7 hay M10 đều cạnh tranh rất quyết liệt.

‘ Messi và C.Ronaldo luôn ở 2 đầu chiến tuyến trong mọi đấu trường

Messi thường được giới chuyên môn “ưu ái” hơn trong các cuộc bình chọn, tuy nhiên, mọi chuyện rất có thể sẽ thay đổi ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh Messi đang dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn, C.Ronaldo lại thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG. Trong 2 trận đấu gần nhất tại Bernabeu, CR7 đều “bỏ túi” cho riêng mình 1 hat-trick mỗi trận. Ngoài ra, mới đây, anh còn một mình ghi 3 bàn thắng vào lưới đội bóng khó chơi như Thụy Điển, giúp BĐN lách qua khe cửa hẹp để tới với World Cup 2014 tại Brazil.

‘ Trong khi C.Ronaldo đang thi đấu thăng hoa...

Chính sự xuất sắc ấy của C.Ronaldo đã khiến ngay cả “đối thủ một đời” như Lionel Messi cũng phải lên tiếng ca ngợi. Phát biểu với tờ Marca, siêu sao bóng đá người Argentina chia sẻ: “C.Ronaldo đã liên tục ghi bàn trong mọi trận đấu và đóng góp rất nhiều cho Real Madrid cũng như ĐTQG. Anh ta đã làm điều này trong rất nhiều năm, kể cả ở đỉnh cao phong độ hay có một chút sa sút, điều đó cũng không hề thay đổi”.

‘ ... Messi dù vừa nhận được chiếc giày vàng nhưng lại dính chấn thương và phải nghỉ 2 tháng.

Chấn thương mới đây sẽ khiến Messi phải ngồi ngoài trong khoảng 8 tuần, đúng vào thời điểm quan trọng nhất trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2013. Do đó, có thể nói, C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ tạo nên một cuộc bứt phá sau khi 2 lần liên tiếp lọt vào danh sách rút gọn 3 cầu thủ nhưng chưa một lần được nở nụ cười chiến thắng trước El Pulga.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?