Dàn sao Class of 1992 của Man Utd rủ nhau lên sân thượng chơi bóng

H.M (dịch)Cập nhật 22:00 ngày 22/05/2014

Ryan Giggs và các đồng đội cũ sẽ xây dựng một sân bóng trên nóc của công trình này.

Nhằm khích lệ các công nhân xây dựng dự án Khách sạn Bóng đá (Hotel Football), các ông chủ Ryan Giggs, Gary Neville, Scholes, Butt, Phil Neville đã rủ nhau lên sân thượng công trình để chơi bóng.

Dàn sao huyền thoại thuộc thế hệ “Class of 1992” của Man Utd gồm Ryan Giggs, Paul Scholes, Gary và Phil Neville, Nicky Butt đã khiến nhiều công nhân xây dựng công trình Khách sạn Bóng đá không khỏi bất ngờ khi tới thăm và “thi đấu” bóng đá với họ trong giờ nghỉ trưa.

‘ Paul Scholes tỏ ra rất vui khi được chơi bóng trên sân bê tông

Khách sạn Bóng đá là công trình do chính dàn Quỷ đỏ huyền thoại kể trên đầu tư và dự kiến sẽ mở cửa tại Manchesters vào tháng 10 tới đây. Khách sạn nằm trên con đường băng ngang qua SVĐ Old Trafford và sẽ có hộp đêm Hội CĐV Old Trafford (Old Trafford Supporter Club). Trên sân thượng của tòa nhà sẽ có một sân bóng tiêu chuẩn 5 sao để phục vụ đúng nghĩa cho các tín đồ của trái bóng tròn.

‘ Nicky Butt - ngại gì vết bẩn

Nói về dự án chung này của thế hệ Class of 1992, Gary Neville cho hay: “Giggs và tôi đang tìm kiếm những thử thách mới – đó là được làm việc cùng các đồng đội cũ để tạo ra một điều đặc biệt ngay cạnh SVĐ mà tất cả chúng tôi đều yêu mến (Old Trafford).

Paul Scholes nói thêm: “Khi Gary Neville và Ryan Giggs đề cập ý tưởng Khách sạn Bóng đá và Hội CĐV Old Trafford, tôi thực sự háo hức được góp phần”.

“Chúng tôi muốn Hộp đêm CĐV Old Trafford là ngôi nhà thứ hai của những người yêu mến Man Utd”, Phil Neville kết lại.