David Beckham tin tưởng vào cơ hội đi tiếp của PSG

L.M (dịch)Cập nhật 10:07 ngày 03/04/2013

David Beckham vẫn rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của PSG (Ảnh: Goal)

 Dù 2 lần bị đối phương chọc thủng lưới tại Parc des Princes nhưng kết quả hòa 2-2 chung cuộc vẫn khiến cựu tiền vệ của Man Utd và Real cảm thấy hài lòng. Anh cho rằng PSG hoàn toàn đủ mạnh để giành chiến thắng trước Barcelona ngay tại "thánh địa" Nou Camp.

Trả lời ITV, cựu số 7 huyền thoại của Man Utd cho hay: "Tôi nghĩ hòa là một kết quả xứng đáng. Giống như mọi lần, Barca luôn kiểm soát bóng tốt, họ có một đội hình mạnh và họ chơi rất xuất sắc".

"Trong hiệp 1, đặc biệt là 10 phút đầu tiên, PSG đã có một vài cơ hội ngon ăn và nếu chúng tôi có thể tận dụng tốt điều đó, có thể mọi chuyện sẽ khác. Nhưng Barcelona mới là đội có bàn thắng dẫn trước. Đó thật sự là một trận chiến. Sẽ tốt hơn nếu tỉ số là 2-1 nghiêng về chúng tôi. Thật khó khăn nhưng chẳng có lý do gì để chúng tôi không thể rời Nou Camp với một chiến thắng"- Becks nói thêm.

Dù không được đánh giá cao bằng đại diện đến từ TBN song với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng, PSG đã khiến Barcelona phải "toát mồ hôi hột" trên sân Công viên các Hoàng Tử.

90 phút của trận tứ kết lượt đi Champions League đã diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Messi là người đưa Barcelona vượt lên ngay trong hiệp 1. Song, khi thời gian thi đấu chính thức còn 10 phút, Ibra đã kịp gỡ hòa cho PSG từ một pha dứt điểm cận thành đơn giản.

Những tưởng, trận đấu sẽ an bài với tỉ số hòa 1-1 thì càng về cuối, cuộc đụng độ tại Parc des Princes càng trở nên hấp dẫn. Phút 90, Barcelona được hưởng một quả phạt đền. Và Xavi đã không mắc phải bất kì một sai sót nào để nâng tỉ số lên thành 2-1. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau, Matuidi đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2 chung cuộc đồng nghĩa với việc PSG đang nắm phần bất lợi hơn trước khi 2 đội bước vào cuộc tái ngộ tại sân Nou Camp. Tuy nhiên, việc có thể chơi "ngang phân" với đối thủ mạnh như Los Blaugrana sẽ là một liều thuốc tinh thần tốt cho đoàn quân của HLV Ancelotti.