Jesus Navas: Chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra sức khoẻ

M.N (dịch)Cập nhật 22:04 ngày 04/06/2013

 Mới đây, CLB Sevilla đã chính thức xác nhận về việc họ đồng ý bán Jesus Navas cho Man City.

Một phát ngôn viên của CLB Tây Ban Nha cho hay: “Vào thứ 2, chúng tôi đã đồng ý với một lời đề nghị từ Manchester City. Hiện Jesus Navas đang chuẩn bị tới Anh để tham dự một cuộc kiểm tra y tế với CLB này.

‘ Jesus Navas chỉ còn cách Man City một buổi kiểm tra sức khoẻ. (Ảnh: Internet)

“Navas đã có 10 mùa giải ở Sevilla và cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Cậu ấy muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Anh, đặc biệt hơn là tại một CLB, nơi cậu ấy có thể phát huy được hết khả năng của mình”, người này cho biết thêm.

Tiền vệ Tây Ban Nha (TBN) nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini. Tại sân Etihad, anh sẽ được tái ngộ với người đồng đội ở tuyển TBN là “nhạc trưởng” của Man City - David Silva.

Những năm trở lại đây, “nửa xanh” thành Manchester đang ra sức tăng cường “chất Latin” cho đội bóng - bằng chứng là những bản hợp đồng “hàng khủng” như C.Tevez, Sergio Aguero, David Silva… Và Jesus Navas sẽ là một sự bổ sung rất giá trị cho “chất Latin” của The Citizens.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jesus đã ghi được 34 bàn thắng trên tổng số 388 lần ra sân thi đấu cho Sevilla. Ở sự nghiệp quốc tế, Jesus Navas cũng đã 23 lần được vinh dự khoác áo ĐTQG TBN.