Jürgen Klopp kêu gọi các học trò không “phát điên” trước chiến thắng

Kim Dung (Theo AS)Cập nhật 14:03 ngày 25/04/2013

 Sau giây phút ăn mừng chiến thắng, HLV Borussia Dortmund, Jürgen Klopp khẳng định đội bóng của ông cần phải giữ được một cái đầu lạnh để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về.

“Các cầu thủ cần phải bình tĩnh, giữ một cái đầu lạnh và đặc biệt không được “phát điên” sau chiến thắng”, ông Jürgen Klopp cho biết.

“Rất may mắn, toàn bộ đội bóng có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để biết rằng Dortmund còn phải thi đấu trận lượt về sau đây một tuần”, ông Jürgen Klopp phát biểu với kênh truyền hình Đức ZDF.

“Thuyền trưởng” của Borussia Dortmund khẳng định, còn rất nhiều “những diễn biến khó lường trong trận bán kết lượt về trên sân Bernabeu” khi mà Real bị dồn thế chân tường cũng như “bị chạm tới lòng tự ái”.

‘ Niềm vui của Jürgen Klopp

Khi được hỏi cảm xúc sau chiến thắng của đội nhà ông Jürgen Klopp cho biết Dortmund chơi một trận không thể tin được, một trận đấu lịch sự của đội bóng.

“Đội bóng đã trình diễn một lối chơi không thể tưởng tượng được trước một đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid. Dortmund đã cực kỳ hưng phấn trong 25 phút đầu trận với bàn thắng của Lewandowski nhưng những phút tiếp theo đội bóng đã dần mất phương hướng để bị gỡ hòa trong thời gian cuối hiệp 1. Trong giờ nghỉ tôi đã nói chuyện với các cầu thủ cần phải trở lại trận đấu như cách đội bóng đã bắt đầu. Thật may mắn kết quả thật mỹ mãn. Giờ tôi không thể diễn tả hết sự vui mừng bằng tiếng Anh”, Jürgen Klopp không giấu nổi niềm tự hào.

‘ Phong độ chói sáng của Lewandowski đã giúp Dortmund giành thắng lợi 4-1 trước Real Madrid.

Đặc biệt, ông Jürgen Klopp đã dành sự ca ngợi sự xuất sắc cũng như phong cách thi đấu chuyên nghiệp của Mario Gotze – cầu thủ mới được xác nhận chuyển đến Bayern Munich vào mùa giải tới với giá 37 triệu Euro với những từ có cánh.

HLV của Dortmund cũng không quên cảm ơn khán giả đã cổ vũ hết mình cho đội bóng cũng như không dành cho Mario Gotze sự thù địch.


Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?